Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Posted by Unknown On 23:09
Từ những chiếc bàn văn phòng chân sắt kiểu dáng hiện đại với độ bền cao, nội thất Xuân Hòa đã cho ra đời những mẫu bàn ghế học sinh phong cách thiết kế hoàn toàn mới, phù hợp với vóc dáng lứa tuổi học sinh Việt Nam.

Thông thường, những chiếc bàn chân sắt của Xuân Hòa có thể sử dụng làm bàn họp văn phòng, bàn làm việc..., nhưng với sự nhạy bén đầy thông minh của đội ngũ thiết kế dày kinh nghiệm, công ty nội thất Xuân Hòa đã tạo ra một sản phẩm mang tính đột phá hoàn toàn mới đó chính là bàn ghế học sinh.


Sản phẩm được thiết kế khá độc đáo, kiểu dáng chắc chắn. Khung sườn được làm bằng thép sơn tĩnh điện chống gỉ đem lại hiệu quả thởi gian sử dụng lâu dài.


Có nét "dư âm" của bàn văn phòng chân sắt, bàn ghế học sinh Xuân Hòa cũng được trang bị mặt bàn bằng gỗ công nghiệp với nhiều tính năng ưu việt: chống xước, chống ẩm, chống cháy.... hoàn toàn thích hợp với tính cách hiếu động của lứa tuổi học sinh.


Hơn nữa, sản phẩm còn được trang trí thêm họa tiết rất sinh động, đem đến một chiếc bàn đa sắc màu cho các em học sinh, giúp các em hứng thú hơn trong công việc học tập của mình.


Quan trọng nhất, bàn ghế học sinh Xuân Hòa luôn giúp các em học sinh có tư thế ngồi tốt nhất, vị trí ngồi êm ái và đặc biệt đem lại hiệu quả cao khi phải ngồi làm bài tập hàng giờ đồng hồ.

Cảm giác thân thiện là điều mà bất cứ mỗi sản phẩm bàn ghế Xuân Hòa có, hãy chọn ngay sản phẩm làm món quà quý giá dành cho thế hệ tương lai của đất nước, giúp các em có một tinh thần ham học hơn, học tập hăng say hơn đặc biệt bảo vệ sức khỏe lâu dài.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét