Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Posted by Unknown On 00:21
Bàn học sinh chân sắt Xuân Hòa là thiết kế hiện đại, tiện ích, được nhà trường và các bậc phụ huynh tin dùng.

>> Sự lựa chọn hoàn hảo cho nội thất trường học/ Bàn vi tính phù hợp cho trẻ nhỏ - Những điều phụ huynh cần biết

Ở lứa tuổi này, thể lực cũng như tâm sinh lý của trẻ đều phát triển rất mạnh. Và việc học tập đóng phải trò cốt yếu, là bước đệm cho sự phát triển tương lai sau này của các trẻ nhỏ. Để góp phần vào sự phát triển ấy, nội thất Xuân Hòa đã thiết kế nên những dòng sản phẩm bàn ghế học sinh tiện ích và hiện đại, phục vụ cho trẻ học tập một cách toàn diện nhất.


Không chỉ cung cấp các thiết kế nội thất, bàn họp văn phòng mà công ty chúng tôi còn chuyên nghiên cứu và thiết kế bàn ghế dành cho học sinh đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế về chất lượng cũng như đảm bảo cho các em một sức khỏe tốt để thỏa mái học tập và sáng tạo.


BÀN GHẾ HỌC SINH BHS-14-04C

Phần lớn, việc ngồi học của trẻ chiếm nhiều thời gian nhất trong ngày, nên cần lựa chọn bàn ghế học sinh tạo cảm giác thoải mái, có tính ổn định chắc chắn, di chuyển và vận động tích cực. Học sinh sẽ chóng mệt mỏi nếu bàn học và ghế ngồi không thuận tiện, không được thiết kế đúng.


BÀN GHẾ HỌC SINH BHS-14-06

Hầu hết các thiết kế bàn ghế học sinh của Xuân Hòa đều có thể thay đổi được chiều cao bàn và ghế bằng cụm nâng hạ đặc biệt, kết cấu vững bền, sử dụng tiện lợi, dễ dàng điều chỉnh.


BÀN GHẾ HỌC SINH LIỀN TỰA BHS-16-02CB

Ngoài bàn ghế học sinh, nội thất văn phòng Xuân Hòa còn có nhiều kiểu bàn ghế học sinh như ghế xoay học sinh, bàn học thông minh, bàn học chân sắt, bàn văn phòng chân sắt...với kiểu dáng, kích thước đa dạng, màu sắc phong phú phù hợp với mọi lứa tuổi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét