Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

Posted by Unknown On 22:58
Nắm trọng trách là một thương hiệu nội thất lớn trong nước, công ty nội thất Hòa Phát đã và đang ngày càng lớn mạnh và xây dựng một mạng lưới đại lý phân phối sản phẩm khắp các tỉnh thành trong cả nước.

Ngay từ những ngày đầu khi khái niệm nội thất văn phòng còn khá mới mẻ đối với người dân Việt Nam, nội thất Hòa Phát đã tiên phong đem tới một luồng gió mới bằng các sản phẩm ghế văn phòng, bàn văn phòng, tủ tài liệu cao cấp tới các văn phòng làm việc.


Các sản phẩn luôn được đánh giá giúp ích rất nhiều trong công việc của nhân viên văn phòng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn đem đến sự hiện đại hoàn toàn mới cho không gian văn phòng.


Hòa Phát luôn cam kết đưa tới tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao nhất, giá thành rẻ và thích hợp với mọi không gian và đối tượng sử dụng.


Nội thất Hòa Phát sẽ còn lớn mạnh hơn nữa, phục vụ tận tay khách hàng với những sản phẩm cao cấp nhất thị trường hiện nay. Với việc mở rộng và xây dựng được một mạng lưới đại lý Hòa Phát khắp cả nước, quý khách có thể đến với đại lý gần nhất để có thể chọn lựa một sản phẩm chính hãng nhanh nhất và thuận tiện nhất phù hợp với văn phòng thân yêu của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét