Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Posted by Unknown On 23:51
Nội thất văn phòng hiện đại với ghế chân quỳ phòng họp chính hãng- chất lượng- giá rẻ. Sản phẩm lắp đặt và vận chuyển miễn phí, giảm tới 10% khi mua chọn sản phẩm.

>> Ghế chân quỳ - Sản phẩm hoàn hảo cho phòng họp/ Nội thất Hòa Phát cung cấp mẫu ghế chân quỳ siêu đẹp
Không chỉ cung cấp các mẫu bàn làm việc đẹp cho văn phòng, Công ty CP Nội thất Vàng còn chuyên phân phối các sản phẩm ghế xoay, ghế lưới cao cấp, đặc biệt là ghế chân quỳ cho phòng họp chuyên nghiệp.



Ghế chân quỳ được thiết kế phần đệm lưng và phần đệm ngồi nằm bên trong khung sắt hoặc khung mạ, với kết cấu này thì các đệm lưng và đệm ngồi của ghế được liên kết với khung ghế bền chặt. Nội thất văn phòng hiện đại sử dụng ghế chân quỳ sẽ làm không gian thêm phần sang trọng hơn.


Nhiều dòng ghế chân quỳ có phần đệm ngồi đè lên khung thép và được vít chặn vào khung thép sơn hay mạ. Tất cả các lực ngồi sẽ đè hẳn lên khung thép, tạo sự chắc chắn cho chiếc ghế khi sử dụng. 

GHẾ CHÂN QUỲ GQ01M


Về phần tay ghế chúng tôi khuyên bạn nên chọn dòng ghế dạng vòng khép kín ốp lưng vít vào lưng, để đảm bảo cho ghế ít bị hư hỏng khi va đập mạnh.


Ngoài ra sản phẩm vách ngăn văn phòng cũng được người dùng ưa chuộng bởi không những thiết kế bền đẹp và còn có giá thành rẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét