Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Posted by Unknown On 22:51
Nội thất văn phòng của bạn đã quá nhàm chán đối với những chiếc ghế làm việc cứng nhắc và thô kệch? Bạn cần được thư giãn sau những giờ làm việc trên chiếc ghế đó, hãy chọn lựa ghế xích đu Xuân Hòa để có được điều đó.

Nội thất văn phòng mang một phong cách mới không chỉ dừng lại ở việc thay thế những chiếc ghế cũ kỹ hay trang bị thêm ghế hội trường.... mà cần phải được trang bị tất cả những đồ nội thất cần thiết. Không chỉ giúp các nhân viên văn phòng có được sự thư giãn sau những giờ làm việc, ghế xích đu còn góp một phần không nhỏ để tạo nên phong cách mới đó.


Ghế xích đu đặc biệt giúp nhân viên có thể thư giãn nhanh chóng sau những giờ làm việc căng thẳng, đem lại tinh thần sảng khoái hơn để làm việc có hiệu quả cao.


 Với thiết kế khớp nối linh hoạt cùng bộ khung sườn chắc chắn, ghế xích đu có thể được sử dụng như một chiếc ghế ngồi bình thường với kiểu dáng độc đáo và lạ mắt.


Ghế có khả năng ngả góc 180 độ, biến thành một chiếc giường nằm ngủ một cách tiện lợi, đặc biệt với kích cỡ nhỏ gọn, ghế xếp thích hợp với mọi khôn gian văn phòng khác nhau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét