Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Posted by Unknown On 19:03
Cung cấp nội thất văn phòng sản phẩm ghế phòng chờ đẹp, giá rẻ. Sản phẩm được bảo hành và lắp đặt miễn phí.

>> Tạm biệt cảm giác khó chịu với ghế phòng chờ Hòa Phát

Đại lý Nội thất Vàng là nhà cung cấp nội thất đứng đầu về dòng sản phẩm nội thất văn phòng giá rẻ dành cho mọi không gian và đối tượng sử dụng. Không chỉ cung cấp bàn ghế, tủ tài liệu cho nhân viên, giám đốc, chúng tôi còn cung cấp sản phẩm ghế phòng chờ dành cho những vị khách đến với công ty, doanh nghiệp bạn.



Thiết kế ghế phòng chờ với kiểu dáng lưng vừa vặn kết hợp cùng chân thép cao cấp mang đến sự hiện đại và bền vững khi sử dụng trong không gian nội thất văn phòng...



Ghế băng chờ của nội thất Vàng được thiết kế với kiểu dáng lưng cao, phần đệm đầu được thiết kế mềm mại. Mặt ghế được vát cong đúng theo tư thế của người ngồi để giảm thiểu sự nhàm chán và mệt mỏi cho quý khách hàng.


GHẾ BĂNG CHỜ GC01SD-2

Ngoài ra, ghế phòng chờ thông dụng bằng inox hay nhựa cứng cũng được nhiều doanh nghiệp sử dụng, mang tính kinh tế vừa mang lại sự thoải mái không kém cho khách hàng trong khoảng thời gian ngồi chờ. 


GHẾ CHỜ 3 CHỖ DK-019B

Ghế băng chờ rất thích hợp ở mỗi không gian vì nó cố định chỗ ngồi, tránh di chuyển lộn xộn, băng ghế thường có 3 đến 4 chỗ ngồi nhằm tiết kiệm diện tích và dễ dàng lắp đặt. 


GHẾ BĂNG CHỜ GBC019B

Các thiết kế ghế phòng chờ bọc da không có tay vịn với mục đích tạo không gian thoáng hơn, gọn gàng hơn và có thể ghép nhiều ghế băng chờ lại với nhau mà không làm mất đi tính thẩm mỹ của nó.

GHẾ CHỜ 3 CHỖ DK-9606C

Ngoài sản phẩm ghế băng phòng chờ, công ty chúng tôi còn cung cấp các thiết kế ghế xoay, bàn làm việc văn phòng giá rẻ cho quý khách hàng thỏa mái lựa chọn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét