Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Posted by Unknown On 23:30
Ghế chân quỳ là một sản phẩm Nội thất văn phòng tại Hà Nội khá phổ biến đối với giới văn phòng và đặc biệt là nơi phòng họp. 

>>  Ghế phòng chờ văn phòng giá rẻ/ Ghế chân quỳ cao cấp cho phòng họp
Khi sử dụng ghế chân quỳ cho phòng họp, thiết kế vững vàng tạo cảm giác thoải mái giúp người sử dụng tập trung hơn. Lựa chọn ghế chân quỳ có lẽ là một chủ đề khá bổ ích cho chúng ta trong quá trình chọn dòng ghế này cho phòng họp. Sau đây nội thất văn phòng Hà Nội sẽ giới thiệu cho bạn một vài sản phẩm ghế chân quỳ đang được khách hàng tin dùng và đánh giá cao.


Sản phẩm ghế chân quỳ rất đa dạng như ghế chân quỳ bọc nỉ, bọc da, ghế chân mạ, chân sơn... Các loại ghế này khi kết hợp đồng bộ với bàn làm việc văn phòng hình oval sẽ tạo nên một không gian vô cùng hiện đại và sang trọng.



BÀN HỌP VENEER VNRG5020

So với các dòng ghế chân xoay thì ghế chân quỳ phòng họp có cấu tạo khá đơn giản nhưng cũng không làm mất đi tính hiện đại trong đó, ghế chân quỳ không có chức năng xoay nhưng khả năng cố định một chỗ của ghế chân quỳ giúp cho phòng họp yên tĩnh, không phát ra tiếng kêu từ ghế, góp phần cho cuộc họp đạt hiệu quả. 

BÀN HỌP MẶT LIỀN CT2010H2

Tuy nhiên để chọn được chiếc ghế chân quỳ vừa bền vừa rẻ không phải là việc đơn giản, nhưng đến với chúng tôi, bạn sẽ không mất nhiều thời gian tìm hiểu và phải trang bị cho phòng họp gấp vì chúng tôi có đội ngũ tư vấn chăm sóc khách hàng rất chu đáo và chuyên nghiệp.

GHẾ CHÂN QUỲ GQ11

Xét về độ bền thì dòng ghế chân quỳ này có tuổi thọ sử dụng cao nhất, nhưng cũng có nhiều dòng sản phẩm độ bền khá kém vậy để chọn dòng sản phẩm với độ bền cao chúng ta cần lưu ý những tiêu chí khi lựa chọn. Ngoài thiết kế bàn ghế, tủ tài liệu hiện đại, công ty chúng tôi còn cung cấp các mẫu vách ngăn văn phòng siêu bền đẹp dành cho văn phòng công sở.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét