Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Posted by Unknown On 23:42
Sử dụng ghế xoay giá rẻ, bàn làm việc đẹp, vách ngăn hiện đại... nếu không được thiết kế hợp lý cũng sẽ trở nên thô kệch. Nội thất Vàng sẽ ngăn chặn điều đó.


Điều đầu tiên khi lên kế hoạch thiết kế nội thất văn phòng, bạn cần phải xác định nhu cầu thực tế và tài chính của công ty bạn, đồng thời lên phương án dự kiến tổng số diện tích không gian ước lượng để thuê hoặc mua mặt bằng cho văn phòng của bạn.

>> Xem tiếp Lên kế hoạch thiết kế nội thất văn phòng Phần 2



Sau khi có được mặt bằng hoặc đã thuê được văn phòng, điều quan trọng nhất là sử dụng hợp lý, hiệu quả và tận dụng tối đa mặt bằng đó để tránh lãng phí, tránh không gian chết và đạt kết quả cao nhất.
Tiếp đó, bạn cần phải làm việc với các nhà thầu chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế văn phòng như đơn vị chuyên cung cấp bàn ghế văn phòng 190, Hòa Phát, Xuân Hòa, Fami... 



THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT NGÂN HÀNG VIETINBANK

Bạn nên lên kế hoạch chuẩn bị một quãng thời gian đủ dài để thực hiện công việc lên ý tưởng đến các đơn vị thiết kế. Thời gian thông thường sẽ khoảng từ 10-25 ngày tùy thuộc vào diện tích mặt bằng. 




Đây là công đoạn quan trọng nhất. Bởi trong khi tiến hành thiết kế, bạn có thể dễ dàng sửa đổi cho đúng mục đích, đúng công năng sử dụng. Trong trường hợp đã thi công xong thì bạn sẽ rất khó sửa đổi vì nó có ảnh hướng đến một chi phí lớn.



THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT VĂN PHÒNG ĐẠI SỨ QUÁN MỸ

Khi bạn chọn cho mình được nhà thầu thiết kế, bạn cần phải xác định năng lực của nhà thầu và thương hiệu của nhà thầu bạn chọn. Bởi hiện tại có rất nhiều công ty nội thất với hồ sơ năng lực đẹp, bạn nên đến trực tiếp nơi họ làm việc một lần để biết được quy mô phòng làm việc của họ có tin cậy hay không.





THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT VĂN PHÒNG VINACONEX

Sau khi đã chọn được nhà thầu, bạn cần truyền tải cho họ đầy đủ nhất các thông tin về công ty của bạn như: logo, số lượng người, số lượng phòng ban, thông số diện tích, đặc tính, các đặc thù của công ty bạn cùng các yêu cầu của lãnh đạo bạn….




THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT VĂN PHÒNG VINACONEX

Hãy lên hệ với chúng tôi để có thiết kế văn phòng miễn phí
Công ty cổ phần Nội Thất Vàng 
Địa chỉ : Tầng 1 - Tòa nhà N09 B2 Khu đô thị mới Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: 04 62 52 95 95 - Fax: 04 62 82 27 92
Website: http://noithatvang.net/



0 nhận xét:

Đăng nhận xét