Thứ Sáu, 2 tháng 1, 2015

Posted by Unknown On 03:09
Ghế xoay văn phòng Hòa Phát giá rẻ hấp dẫn, thích hợp khi bạn mua với số lượng nhiều mà không cần lo nghĩ về giá cả...

>> Kéo dài tuổi thọ cho ghế xoay văn phòng với thao tác đơn giản/ Ghế xoay da cao cấp, sản phẩm mới của nội thất Hòa Phát

Đáp ứng nhu cầu về cái đẹp toàn diện của thị trường nội thất hiện nay, các sản phẩm nội thất bàn ghế Hòa Phát với kiểu dáng trẻ trung, hiện đại vừa tung ra đã được người tiêu dùng đón nhận và sản phẩm nhanh chóng khẳng định được vị trí của nó trong nội thất Việt Nam.



Trên thị trường đã quá quen thuộc với sản phẩm ghế xoay văn phòng, đặc biệt là dạng lưới. Tuy nhiên, điểm mạnh mà Nội thất Hòa Phát muốn nhấn mạnh trên sản phẩm của chúng tôi chính là các chi tiết kỹ thuật tiên tiến trên sản phẩm mà không đơn vị nội thất nào có được.


Được thiết kế với tay ghế bằng nhựa, tăng độ chắc chắn và chính xác trong khi lắp ráp, lõi cần gas nâng hạ nhập khẩu từ Đài Loan đảm bảo độ nhịp nhàng cơ học, kết hợp tựa lưng sử dụng cơ cấu lò xo đàn hồi, khung nhựa cao cấp tạo sự thoải mái cho người sử dụng.

GHẾ XOAY SG528H-2C

Loại ghế văn phòng giá rẻ này rất tiện dụng có thể sử dụng trong cả văn phòng, gia đình và nhà trường. Phần tựa lưng ghế bằng vải lưới, vải nỉ, kiểu dáng ghế cũng được chú trọng với tay ghế cách điệu hình cánh chim thiên nga, tạo sự nổi bật nhưng vẫn hài hòa trong tổng thể chung của sản phẩm.

GHẾ XOAY SG559H

Theo đánh giá của các chuyên gia nghiên cứu nội thất, sản phẩm ghế lưới văn phòng nhận được phản hồi tích cực của khách hàng và tin tưởng sản phẩm sẽ có khả năng tiêu thụ tốt và đến tay người tiêu dùng một cách thân thiện.


Không ngừng nỗ lực phát triển thiết kế, tập đoàn Hòa Phát dự kiến đến những năm 2016 sẽ tiếp tục triển khai mẫu mã này trên dòng ghế lưng trung và lưng cao. Vạch ra một hướng đi mới trong phân khúc thị trường rất tiềm năng, đó chính là nội thất văn phòng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét