Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Posted by Unknown On 23:00
Với sự thông minh và nhanh nhạy của đội ngũ thiết kế dày dạn kinh nghiệm, nội thất Xuân Hòa đã cho ra đời những mẫu bàn làm việc chân sắt có vách ngăn văn phòng mang phong cách cực kỳ hiện đại và sang trọng, phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay.

Thông thường những chiếc bàn văn phòng chỉ có chức năng làm giá đỡ để nhân viên văn phòng làm việc một cách thuận lợi nhất, nhưng với bàn làm việc Xuân Hòa được thiết kế có thêm vách ngăn, người sử dụng sẽ có những trải nghiệm vô cùng mới mẻ và không kém phần tiện dụng.


Bàn làm việc Xuân Hòa được thiết kế có vách ngăn đem lại không gian riêng tư cho người sử dụng, đảm bảo giúp nhân viên được tập trung cao độ vào công việc hơn.


Vách ngăn bàn làm việc thông thường được thiết kế kếp hợp với bàn làm việc chân sắt, nhấn mạnh thêm nét hiện đại cho bàn và tạo nên sự chuyên nghiệp đầy đẳng cấp.


Màu sắc vách ngăn cực kỳ đa dạng, tạo nên một không gian tươi mới và sinh động hơn, kích thích sự năng động và sáng tạo trong công việc của nhân viên văn phòng.


Bên cạnh đó, vách ngăn bàn làm việc không chỉ dừng lại ở chất liệu gỗ công nghiệp, kính cường lưc cũng là chất liệu được nhà thiết kế để tạo nên một sản phẩm bàn làm việc có vách ngăn hoàn toàn mới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét