Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Posted by Nặc danh On 00:46
Bàn văn phòng cùng với ghế văn phòng trở thành những món đồ nội thất không thể thiểu đối với mỗi văn phòng làm việc. Vậy bạn đã biết những mẫu bàn văn phòng được ưa chuộng nhất chưa? Tham khảo ngay những mẫu bàn văn phòng giá rẻ của xuanhoa.net.vn dưới đây để có thêm nhiều lựa chọn.

Bàn văn phòng BVP-14-00H

Mẫu bàn làm việc văn phòng BVP-14-00H được nội thất Xuân Hòa thiết kế với những đặc điểm ưu việt, phù hợp với nhiều không gian văn phòng hiện đại.
Bàn làm việc văn phòng có sử dụng chất liệu gỗ MFC màu vân gỗ 325 cao cấp, sang trọng, bền vững.
+ Điểm nhấn của bàn văn phòng Xuân Hòa là các ke ốp mặt bàn và nút chân tăng chỉnh màu ghi sẫm, tạo sự vững chắc và mang phong cách hiện đại cho sản phẩm.
+ Bàn BVP-14-00H có yếm, chiều dài yếm ngắn hơn chiều dài mặt bàn, làm từ gỗ mỏng hơn.
+ Chân bàn có chiều rộng đúng bằng chiều rộng của mặt bàn.
+ Bàn văn phòng hiện đại còn có hộc tủ, hộc tủ cũng nối với bàn bằng ke thép.
+ Phần trên của hộc tủ có ngăn kéo nhỏ, ngăn dưới có cánh cửa đóng mở.
+ Để dễ dàng di chuyển từ nơi này sang nơi khác, chân bàn còn có bánh xe.
Ngoài ra, sản phẩm bàn nhân viên BVP-14-00H còn sử dụng bản lề giảm chấn và tay nắm nhôm hiện đại. Các chi tiết khác của bàn được cải tiến để tiện lợi hơn cho người dùng. Hộc bàn được gia tăng diện tích đáng kể, rất tiện dụng cho việc lưu trữ giấy tờ hoặc để đồ cá nhân. Với sản phẩm bàn làm việc văn phòng BVP-14-00H bạn có thể sử dụng tại cơ quan hoặc phòng làm việc riêng của mình. Bạn có thể kết hợp bàn với các loại ghế xoay văn phòngghế gấp đều rất tiện lợi.

XEM THÊM: Các mẫu bàn văn phòng được ưa chuộng nhất hiện nay

Bàn văn phòng BVP-12-03H

Sản phẩm bàn làm việc văn phòng BVP-12-03H được thiết kế với nhiều đặc điểm nổi bật. Sản phẩm phù hợp sử dụng để làm bàn nhân viên, mang lại tiện ích tối đa cho người dùng.
Bàn làm việc văn phòng BVP-12-03H là loại bàn được cấu tạo từ chất liệu gỗ công nghiệp MFC với màu cà phê sữa cùng những đường vân mang lại sự mới mẻ, hiện đại giúp cho văn phòng làm việc của bạn trở nên sang trọng hơn. Hơn nữa, loại bàn này còn có những đặc điểm nổi bật sau:
+ Bàn có kích thước lớn 1200x600x750 mang lại cho bạn sự tiện dụng, thoải mái khi làm việc.
+ Bàn văn phòng BVP-12-03H có yếm bàn che chắn ở phần trước, tạo sự thoải mái khi ngồi.
+ Giữa mặt bàn và chân bàn có sử dụng ke thép tạo thành khe hở, tạo sự thông thoáng.
+ Bàn có 3 ngăn kéo, 2 ngăn nhỏ và 1 ngăn lớn, cho nên bạn có thể thoái mái để những đồ dùng, giấy tờ của mình mà không sợ lộn xộn, gây khó khăn khi làm việc (Tuy nhiên giá bán của sản phẩm chưa bao gồm ngăn bàn).
+ Chân bàn được bao bọc cẩn thận nhằm tránh ma sát cũng như tránh làm trầy xước sàn nhà.
Với những tính năng ưu việt như vậy, bàn văn phòng Xuân Hòa BVP-12-03H sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái khi làm việc, đồng thời làm cho phòng làm việc của bạn trở nên sang trọng và hiện đại, đẹp mắt hơn.

Bàn văn phòng BVP-12-03

Là một trong những mẫu bàn văn phòng bán chạy nhất, bàn làm việc văn phòng BVP-12-03 có kết cấu khá giống với bàn BVP-12-03H, tuy nhiên bàn nhân viên BVP-12-03 không kèm theo hộc.
+ Bàn văn phòng BVP-12-03 làm bằng gỗ MFC màu vân gỗ sáng MS-325 cao cấp,các đường vân gỗ mang lại sự tự nhiên và mới mẻ tạo thiện cảm cho người ngồi đặc biệt là với nhân viên văn phòng người cần phải giữ tinh thần thoải mái để có hiệu suất làm việc tốt nhất.
+ Bàn nhân viên BVP-12-03 có kích thước khá rộng nên với chỉ một người ngồi thì bàn có thể để được nhiều giấy tờ, cũng như máy tính để thuận tiện làm việc mà vẫn có sự ngăn nắp khi kết hợp với khay bàn phím và kệ để CPU.
+ Bàn có yếm lửng che chắn tế nhị, 2 bên cạnh bàn là 2 cánh lớn kìn tạo cho bàn chắc chắn hơn rất nhiều. Giữa mặt bàn và chân bàn có sử dụng ke thép tạo thành khe hở giúp bàn có độ thoáng nhất định, các ke thép có màu đối lập với màu gỗ tạo nên điểm nhấn bắt mắt cho người nhìn. Phía dưới chân bàn văn phòng Xuân Hòa BVP-12-03 có đế nhỏ đỡ bàn và dễ dàng cố định trên sàn, giảm ma sát giữa bàn và sàn phòng.
Trên đây là 3 mẫu bàn văn phòng bán chạy nhất của nội thất Xuân Hòa. Khách hàng quan tâm hoặc muốn đặt mua Bàn văn phòng của Xuân Hòa vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét