Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Posted by Nặc danh On 00:52
Tủ sắt văn phòng từ lâu đã trở thành vật dụng không thể thiếu cho mỗi văn phòng công sở. Cùng xuanhoa.net.vn khám phá các mẫu tủ sắt văn phòng được yêu thích và bán chạy nhất của nội thất Xuân Hòa để có thêm nhiều lựa chọn cho phòng làm việc của mình.

1Tủ sắt văn phòng CA-5A-LG


Trên thị trường hiện nay, tủ sắt Xuân Hoà CA-5A-LG đang là sự lựa chọn của nhiều người bởi thiết kế độc đáo, mới lạ cũng như sự tiện dụng của sản phẩm.
+ Tủ sắt văn phòng CA-5A-LG là sản phẩm được thiết kế độc đáo với mẫu mã mới lạ. Sản phẩm được làm từ sắt nhưng mặt trước được làm từ kính giúp giữ được sự bóng đẹp của sản phẩm trong một thời gian dài, đồng thời màu trắng xám giúp cho văn phòng sang trọng và hiện đại hơn. Ngoài ra, tủ sắt còn giúp cho căn phòng làm việc của bạn được gọn gàng và rộng rãi hơn.
Tủ sắt đựng tài liệu văn phòng có 3 khoang, 2 khoang xếp chồng có cánh kính ở trên và 2 cánh sắt ở dưới, các cánh đều có tay cầm giúp đóng mở dễ dàng hơn. Khoang trên có 2 đợt cố định chia khoang thành 3 ngăn đều nhau với diện tích rộng giúp bạn để được rất nhiều tài liệu, hồ sơ. 1 khoang còn lại là cánh sắt, có khoá tủ dạng chìm rất an toàn khi sử dụng. Tủ được thiết kế giống như tủ ghép mang lại nhiều tiện ích cho người dùng.
+ Tủ được áp dụng công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại, chống chịu lực và chịu nước rất tốt, có thể sử dụng trong điều kiện môi trường ẩm ướt, giúp giữ nguyên được chất lượng tài liệu, hồ sơ trong trường hợp phải di chuyển. Sản phẩm có thể dễ dàng kết hợp với bàn chân sắt cho không gian làm việc văn phòng hiện đại.


2Tủ sắt văn phòng CA-3A-SG


Một không gian làm việc đầy đủ và tiện nghi đòi hỏi khá nhiều thiết bị nội thất phù hợp. Việc lựa chọn nội thất sao cho vừa phù hợp lại giá thành phải chăng luôn là trăn trở của nhiều người. Là một trong các mẫu tủ sắt văn phòng được ưa chuộng nhất, CA-3A-SG bạn sẽ làm được điều đó.
+ Tủ sắt CA-3A-SG là loại tủ để lưu trữ hồ sơ tài liệu gồm có 2 khoang. Ngăn trên có 2 cánh kính mở, khóa đơn và có 2 đợt di động. Ngăn dưới có 2 khoang riêng biệt, cánh thép tạo sự kín đáo, lịch sự khi đựng tài liệu bên trong.
+ Các cánh tủ văn phòng đều có khóa riêng, đảm bảo an toàn cho những giấy tờ quan trọng.
+ Chất liệu của tủ sắt văn phòng Xuân Hòa là thép và kính, bền, đẹp theo thời gian.
Tủ sắt văn phòng Xuân Hòa có thể sử dụng trong môi trường làm việc tại văn phòng, trường học, nhà ở và kết hợp cùng các sản phẩm nội thất khác như bàn làm việcghế xoay văn phòng,… một cách dễ dàng.


XEM THÊMCác mẫu tủ sắt văn phòng được ưa chuộng nhất hiện nay

3Tủ sắt văn phòng CA-2C-S4

“Chiếc tủ đem lại cho chúng tôi rất nhiều tiện ích, không chỉ bởi khả năng sử dụng của nó mà còn bởi kiểu dáng thiết kế rất đẹp mắt và hiện đại”, đó là nhận xét chung của khách hàng khi sử dụng sản phẩm tủ sắt văn phòng Xuân Hòa CA-2C-S4.
Tủ locker Xuân Hòa CA-2C-S4 có dạng đứng, gồm 2 khoang có 2 cánh mở, chia làm 2 khoang riêng biệt.
+ Mỗi khoang tủ CA-2C-S4 đều có cánh riêng, và có khóa riêng rất an toàn.
Tủ locker có 3 đợt di động giúp chia tủ thành 8 ô nhỏ đựng được nhiều hồ sơ.
+ Chất liệu của tủ Xuân Hòa là từ thép sơn tĩnh điện, không bị gỉ, không trầy xước khi di chuyển, giữ được độ bền đẹp theo thời gian.
+ Ngăn trên của tủ sắt có xà ngang để treo quần áo hoặc đồ đạc cần thiết.
Để đạt được hiệu quả cao nhất, bạn nên kết hợp tủ sắt văn phòng Xuân Hòa với các nội thất khác như bàn làm việc, ghế tựa,… đem lại tính đồng bộ cho căn phòng.
Khách hàng quan tâm hoặc muốn đặt mua sản phẩm Tủ sắt văn phòng Xuân Hòa vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét