Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Posted by Nặc danh On 00:29
Giường tầng sắt với những ưu điểm của mình đang dần trở thành món đồ không thể thiếu cho mỗi không gian tập thể, thậm chí là với nhiều gia đình. Để mua được sản phẩm ưng ý bạn có thể tham khảo cách lựa chọn mua giường tầng sắt dưới đây của xuanhoa.net.vn để có thêm nhiều kinh nghiệm.

1

Chọn giường tầng sắt cho trẻ nhỏ

Với việc lựa chọn loại giường tầng bạn có thể chỉ cần thiết kế một phòng ngủ cho hai bé mà vẫn đảm bảo được không gian rộng rãi, gọn gàng, linh hoạt và có đủ diện tích để các bé chơi đùa, học tập. Hơn hết với giường tầng sắt giá rẻ bạn có thể tiết kiệm một khoảng không gian chung đáng kể.
Khi lựa chọn phương án giường tầng học sinh cho các bé bạn cần chú ý một số lưu ý cơ bản sau để phòng ngủ an toàn, gọn gàng và thông thoáng.
- Với những bé từ 5-7 tuổi, bạn nên chọn loại giường tầng Xuân Hòa được bọc nhựa các góc hoặc các góc cạnh nhọn được thiết kế bo tròn lại để tránh các bé vấp ngã gây thương tích trong quá trình vui chơi. Đồng thời bạn phải lựa chọn loại giường hai tầng có độ cao thấp nhất để cầu thang không quá cao với chiều cao của các bé. Màu sắc giường 2 tầng cho các bé ở độ tuổi này phải tươi sáng và bắt mắt, bạn có thể kết hợp thêm với những hình thù ngộ nghĩnh mang lại cho bé góc nghỉ ngơi đáng yêu.
Nếu bạn muốn mua một chiếc giường 2 tầng giá rẻ, độc đáo cho bé thì có thể tham khảo những lưu ý chọn mua giường tầng sắt sao cho phù hợp nhất với các bé.
- Với các bé lớn hơn bạn có thể lựa chọn những loại giường tầng sinh viên có độ cao lớn hơn nhằm mang lại sự thoải mái nhất khi sử dụng.
- Bạn nên thiết kế hoặc chọn mua hệ thống tủ sắt quần áo, đồ chơi có thể kết hợp chung với giường sắt tạo nên sự tiện dụng cho các bé. Ngoài ra, bạn không nên tự thiết kế mẫu giường tầng theo ý muốn của bạn vì các yếu tố an toàn của giường tầng sắt bạn không nắm vững được, điều đó ảnh hưởng rất lớn với đến sự an toàn cho trẻ.


XEM THÊM: Cách lựa chọn mua giường tầng sắt hiệu quả

2

Chọn giường tầng sắt cho người lớn

Với việc lựa chọn giường tầng giá rẻ cho người lớn thì đơn giản hơn nhiều so với trẻ nhỏ. Lưu ý khi lựa chọn giường tầng sắt với người lớn là nên quan tâm đến chiều cao, sở thích màu sắc để đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất. Ngoài ra, bạn nên cân nhắc đến yếu tố chiều cao của giường tầng sắt giá rẻ sao cho phù hợp với cơ thể của người lớn nhất. Chất liệu và thiết kế giường tầng sắt cũng phải được đảm bảo độ chắc chắn để đảm bảo 2 người lớn nằm vẫn được an toàn.

Với dòng sản phẩm giường tầng sắt của nội thất Xuân Hòa, bạn sẽ không cần phải lo lắng về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm. Hơn nữa, các sản phẩm giường tầng Xuân Hòa có giá thành vô cùng phải chăng và cạnh tranh nhất trên thị trường. Chính vì vậy mà nó được rất nhiều các cá nhân và các nhà đầu tư tin dùng cho không gian của mình.
Khách hàng quan tâm hoặc muốn đặt mua sản phẩm Giường tầng sắt của nội thất Xuân Hòa vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét