Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Posted by Nặc danh On 01:45
Bàn ăn gấp của nội thất Xuân Hòa hiện đang được bày bán tại rất nhiều địa chỉ. Tuy nhiên, để chọn được bộ bàn ghế ăn chất lượng và phù hợp nhất bạn nên tới địa chỉ uy tín tại xuanhoa.net.vn để được mua hàng chính hãng với giá thành ưu đãi nhất thị trường hiện nay.

1

Giới thiệu bàn ăn gấp Xuân Hòa

Không phải ngẫu nhiên bàn ăn Xuân Hòa trở thành một trong những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường, và cũng là dòng bàn Xuân Hòa bán chạy nhất của nội thất Xuân Hòa. Được thiết kế với rất nhiều các tính năng ưu việt, bàn ghế ăn Xuân Hòa từ lâu đã trở thành người bạn thân thiết với mỗi gia đình.
+ Mặt bàn ăn gấp gọn làm từ gỗ công nghiệp phủ Composite hoặc bằng kính.
+ Mặt bàn ghế ăn inox được trang trí từ nhiều hoa văn cổ điển hoặc hiện đại.
Bàn ăn chân gấp có nhiều hình dạng: tròn, chữ nhật, oval.
+ Chân bàn làm từ thép, có thể gấp lại.
+ Nhiều bộ bàn ghế ăn được thiết kế đồng bộ cho bạn nhiều lựa chọn.


Bàn ăn gấp BCI-12-07 phù hợp cho 4 - 6 người

 
Được thiết kế và sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến, bàn ghế gấp Xuân Hòa mang trong mình nhiều ưu điểm vượt trội, phù hợp với nhiều không gian gia đình khác nhau, mang đến các bữa ăn ấm cúng.
Bộ bàn ghế ăn Xuân Hòa có nhiều kích thước cho từng diện tích không gian khác nhau.
Bàn ăn gấp Xuân Hòa đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

XEM NGAY: Các loại bàn ăn gấp đẹp
Bộ bàn ăn Xuân Hòa đem đến cảm giác ấm cúng, gần gũi cho mọi phòng ăn gia đình.
+ Sản phẩm giữ được sự bền đẹp và độ bóng với thời gian.
+ Chân bàn ăn gấp tiện lợi trong việc dọn dẹp hoặc xếp giữ bảo quản.
+ Bàn ghế ăn Xuân Hòa có giá cả bình dân nhất trên thị trường.

2

Địa chỉ mua bàn ăn gấp Xuân Hòa

Với dây chuyền công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại của Italia, nội thất Xuân Hòa cam kết luôn đi đầu về chất lượng các sản phẩm bàn ghế ăn. Để đáp lại sự tin tưởng của khách hàng, Xuân Hòa đã không ngừng sáng tạo và đổi mới để đưa ra thị trường những sản phẩm bàn ăn Xuân Hòa phù hợp nhất với thị hiếu người dùng. Bàn ghế ăn inox Xuân Hòa với mẫu mã đẹp mắt, màu sắc kết hợp hài hòa với các tone màu toát lên phong cách từ hiện đại tới ấm áp, đơn giản.


Đại lý nội thất Xuân Hòa chuyên cung cấp bàn ghế ăn chính hãng
 
Là đại lý cấp 1 - đơn vị phân phối chính thức của công ty nội thất Xuân Hòa, nội thất Xuân Hòa tại số 10 đại lộ Thăng Long là gợi ý hàng đầu dành cho bạn. Do giảm thiểu được các khoản chi phí trung gian nên các sản phẩm nội thất ở đây luôn đảm bảo giá thành rẻ, có sức cạnh tranh nhất thị trường. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên ở đây được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, cùng thái độ phục vụ nhiệt tình chắc chắn sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm bàn ghế phòng ăn phù hợp nhất.
Khách hàng quan tâm hoặc muốn đặt hàng của nội thất Xuân Hòa vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét