Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Posted by Nặc danh On 00:28
Bàn ăn gấp là một trong những mẫu bàn ghế ăn dễ bài trí, sắp xếp một cách khoa học hơn cả. Nhất là khi không gian gia đình bạn không lớn, việc đặt 1 bộ bàn ghế ăn Xuân Hòa quá to sẽ làm tốn diện tích quá nhiều. Với những gợi ý dưới đây của xuanhoa.net.vn bạn hoàn toàn có thể tự bố trí bàn ăn gấp một cách hợp lý nhất cho gia đình mình.

1

Chọn chất liệu bàn ăn gấp theo tính cách

Việc chọn một chất liệu cho bàn ăn gấp gọn có lẽ phụ thuộc nhiều vào sở thích của chủ nhân. Nếu bạn là người đơn giản, thích sự tối giản mọi thứ trong cuộc sống thì bàn ăn chân gấp với mặt gỗ công nghiệp phủ Composite sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Gỗ luôn là chất liệu mộc mạc nhưng lại mang đến không khí ấm áp, gần gũi cho bữa cơm gia đình.


Chọn bàn ghế ăn cũng nói lên tính cách của chủ nhân 
 
Ngược lại, nếu bạn là người hiện đại, thích cảm giác sạch sẽ, sáng bóng thì hãy chọn kiểu bàn kính, hoặc bàn ghế ăn inox để đặt trong phòng bếp. Đặc điểm của loại bàn này là dễ lau chùi, thích hợp với những người sạch sẽ hoặc bận rộn.

XEM NGAY: Bàn găn gấp thông minh

2

Chọn kiểu dáng bàn ghế ăn

Dòng sản phẩm bàn ghế ăn Xuân Hòa hiện nay có rất nhiều kiểu dáng như hình tròn, hình chữ nhật, hình oval… Điều này sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với phong cách thiết kế phòng bếp gia đình mình.
Bàn hình tròn: Kiểu bàn ăn gấp Xuân Hòa hình tròn khá được ưa chuộng bởi nó cho phép các thành viên trong gia đình gần nhau hơn, gắp thức ăn cho nhau dễ dàng và cảm nhận được không khí thân mật, ấm cúng trong gia đình. Đặc biệt bàn tròn sẽ là sự lựa chọn thích hợp nếu gia đình bạn thường xuyên có khách tới thăm.


Bàn ăn BCM-10-01 có kiểu dáng bắt mắt
 
Bàn hình Oval: Kiểu dáng bàn ăn gấp này rất thích hợp với những người ưa chuộng vẻ đẹp sang trọng và lãng mạn. Sẽ rất phù hợp nếu kết hợp bàn ghế gấp Xuân Hòa với những chất liệu sáng và bắt mắt. Đồng thời, bạn có thể trang trí lên bàn ăn Xuân Hòa một lọ hoa tươi, dùng đèn có độ sáng nhẹ, hoặc nến để tăng tính lãng mạn cho bữa tối.
Bàn hình chữ nhật: Bộ bàn ghế ăn Xuân Hòa hình chữ nhật thường chỉ thích hợp cho những gia đình có ít thành viên. Kích thước bàn ăn gấp nhỏ gọn này sẽ đem đến cảm giác ấm cúng, thân mật cho mỗi thành viên.

3

Chọn bàn ăn gấp theo mục đích sử dụng

Nếu gia đình bạn đông người hoặc thường xuyên có khách thì hãy sử dụng bộ bàn ăn Xuân Hòa có khả năng gấp gọn lại. Kiểu bàn này được thiết kế theo kiểu lắp ráp đơn giản và linh hoạt, đồng thời giúp bạn tiết kiệm được diện tích. Còn nếu gia đình bạn ít người, không gian phòng ăn cũng không được rộng rãi, thoải mái thì kiểu bàn ghế ăn inox tròn khá thích hợp.

4

Sắp xếp bàn ăn gấp khoa học

Sau khi đã chọn được một chiếc bàn ăn gấp phù hợp, công việc tiếp theo sẽ là bố trí bàn ăn sao cho khoa học, đẹp mắt và hợp phong thủy nhất. Viêc sắp xếp bàn ghế ăn trong phòng bếp có ưu điểm tận dụng được không gian và tiện sử dụng. Tuy nhiên, nếu khu vực nấu nướng của gia đình bạn không được ngăn nắp sẽ làm mất mỹ quan và ảnh hưởng không tốt đến bữa ăn. Vì thế hãy luôn giữ cho phòng bếp gọn gàng, sạch sẽ.


Sắp xếp bàn ghế ăn cũng cần tuân theo quy luật phong thủy
 
Theo quan niệm phong thủy, bộ bàn ghế ăn không bố trí gần cửa ra vào, nếu không sức khỏe và tiền bạc đến rồi lại đi, khó mà giữ lại được. Về khía cạnh khoa học, sự yên tĩnh giúp tạo bữa ăn ngon, giúp cho sự tiêu hóa tốt. Bố trí bàn ghế ăn gần cửa ra vào thì người ngồi ăn sẽ dễ bị ảnh hưởng của những tác động bên ngoài gây ức chế về cả về tâm lý lẫn sinh lý, cản trở đến việc tiết dịch vị, làm cho bữa cơm trở nên căng thẳng và sự tiêu hóa cũng bị cản trở nghiêm trọng.
Trong trường hợp không thể bố trí bàn ăn gấp khác được, bạn có thể khắc phục bằng cách treo một tấm mành thưa để ngăn tầm mắt của người ngoài đi vào nhưng người trong phòng ăn vẫn có thể quan sát được bên ngoài. Hoặc bạn cũng có thể treo một quả cầu thủy tinh có tính chất tượng trưng để thay thế cho tấm rèm.


Sắp xếp vị trí ngồi của các thành viên trong gia đình
 
Về việc sắp xếp các chỗ ngồi trong bàn ăn cũng cần lưu ý như người chủ gia đình phải được ngồi ở vị trí quay mặt ra cửa, vị trí này giúp quan sát được những gì diễn ra bên ngoài để không bị động hoặc “giật mình” khi có người đột ngột bước vào. Nếu gia đình có khách tới dùng cơm, vị trí này phải được dành cho một vị khách danh dự.
Trên đây là một số gợi ý cho bạn về cách sắp xếp bàn ăn gấp khoa học. Nếu bạn quan tâm hoặc muốn đặt mua Bàn ăn gấp của Xuân Hòa vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét