Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Posted by Nặc danh On 01:45
Giường tầng sắt là dòng sản phẩm đặc trưng của nội thất Xuân Hòa. Với những tính năng ưu việt của mình, nó nhanh chóng trở thành món đồ được ưa chuộng hàng đầu đối với các nhà đầu tư. Với thiết kế đặc biệt, giường tầng công nhân phù hợp với các không gian tập thể có diện tích lớn như nhà ở dành cho công nhân, kí túc xá sinh viên,… Giường tầng giải quyết vấn đề tiết kiệm diện tích trong không gian nhỏ hẹp mà vẫn đảm bảo đủ nơi nghỉ ngơi cho mọi người.

1

Ưu điểm của giường tầng công nhân

Giường tầng công nhân của nội thất Xuân Hòa có nhiều ưu điểm, phù hợp với nhu cầu sử dụng của công nhân, sinh viên – những đối tượng có thu nhập không quá cao,… Giường tầng công nhân đảm bảo cho người sử dụng một nơi nghỉ ngơi thoải mái và tiết kiệm chi phí hiệu quả cho các nhà đầu tư.
Cấu tạo giường tầng công nhân
+ Giường có hai tầng, đều làm bằng sắt.
+ Giường có bốn chân được làm từ thép ống, tầng 1 cao hơn tầng thứ hai.
+ Đầu giường và hai bên đều có thanh chắn để đảm bảo an toàn
+ Giường có bậc thang để người ở tầng trên có thể lên xuống dễ dàng.
+ Có cọc màn giúp tránh muỗi hiệu quả.



Giường tầng công nhân Xuân Hòa có cấu trúc chắc chắn
Ưu điểm giường tầng công nhân
Giường tầng Xuân Hòa là lựa chọn của những công trình lớn. Điều đó có thể lý giải như sau:
+ Thiết kế hiện đại, trẻ trung.
+ Chú trọng bảo vệ an toàn và đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.
+ Chất liệu sắt lâu bền với thời gian.
+ Kích thước đủ lớn để một người nằm và sinh hoạt.
+ Giá rẻ, tiết kiệm chi phí và diện tích trong phòng.
Với loại giường sắt của nội thất Xuân Hòa, bạn chỉ cần trải thêm một tấm chiếu, đệm là đã có được một không gian ngủ, nghỉ, tự học tiện dụng và thoải mái.


Giường tầng Xuân Hòa có kích thước rộng rãi cho 1 người dùng
 

2

Cách bảo quản giường tầng công nhân

Bảo quản giường tầng sắt Xuân Hòa
Giường tầng sắt công nhân Xuân Hòa được sản xuất từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện cao cấp, hạn chế tối đa tình trạng han gỉ, bào mòn. Tuy nhiên, để đảm bảo sản phẩm được bền đẹp theo thời gian, chúng ta cần có những phương án bảo quản đúng cách. Sau đây là những lưu ý cơ bản về việc bảo quản sản phẩm này:
- Lắp giường tầng sắt Xuân Hòa đúng theo hướng dẫn
- Khi di chuyển giường tầng không để sản phẩm bị bóp méo, trầy xước
- Tránh đặt giường tầng sắt Xuân Hòa ở những nơi ẩm ướt dễ ẩm mốc, ánh nắng chiếu trực tiếp hay gần những chất có độ axit cao.


Bảo quản giường tầng để kéo dài tuổi thọ của sản phẩm
 
- Tránh lau chùi giường tầng sắt bằng giấy nhám, bồi sắt,...những vật cứng như vậy dễ làm trầy xước bề mặt của sản phẩm, làm nó mất đi lớp sơn tĩnh điện bên ngoài, thúc đẩy quá trình oxi hóa diễn ra nhanh hơn.
- Lau chùi giường tầng sắt Xuân Hòa bằng giẻ lau khô, mềm 2 – 3 lần một tuần.
- Nên kê giường ở bề mặt bằng phẳng.
- Không tác động lực quá mạnh lên giường.
Cách làm sạch vết gỉ sắt
Sử dụng phèn chua
Sau một thời gian dài sử dụng, nếu không bảo quản đúng cách, bạn sẽ làm cho giường sắt công nhân Xuân Hòa xuất hiện mảng gỉ sắt. Nếu sử dụng nước đơn thuẩn thì khá khó để làm sạch. Cách tốt nhất là ta có thể đổ vào trong nồi khoảng 1 lít nước sạch cộng với 50g phèn chua, rồi dùng khăn thấm lên vết han gỉ rồi lấy bàn chải mềm cọ sạch.


Vệ sinh giường tầng để giữ được độ sáng bóng và nâng cao tính thẩm mỹ
 
Dùng Sunfat đồng ngậm nước
Sau khi hoà tan sunfat đồng ngậm nước, bôi lên chỗ gỉ 1-2 lần, để yên trong khoảng 1h gỉ sắt sẽ hết. Đây là một cách làm đơn giản mang lại hiệu quả rất tốt, rất đáng để thử.
Tẩy gỉ bằng hành tây
Một cách cũng đơn giản để loại bỏ vết gỉ trên giường tầng công nhân đó là sử dụng hành tây. Chỉ cần cắt hành tây theo chiều ngang rồi dùng mặt vừa cắt chà xát vào vùng gỉ. Với những vết han gỉ thông thường, bạn chỉ cần thực hiện bài lần là nó đã biến mất.
Tẩy gỉ bằng paraphin
Hãy giã nhỏ paraphin rồi đựng vào trong chai (khoảng nửa chai), sau đó đổ đầy xăng vào trong chai, đậy nút rồi lại để vào nơi có nhiệt độ cao. Khi paraphin đã hoà tan, bạn đem dung dịch này bôi lên những vết gỉ, để qua 1 đêm hoặc khoảng 24h, sau đó hãy dùng giẻ lau ráp hoặc lấy giấy để lau, gỉ sắt sẽ hết. Sau khi lau xong, bạn tiếp tục bôi lên 1 lớp nữa, làm như vậy sẽ có tác dụng chống gỉ được trong vòng vài tháng.
Tẩy gỉ bằng giấm ăn
Nếu giường tầng sắt có đốm gỉ, ta nên dùng giấm lau chùi, vết gỉ sẽ hết.  Bạn chỉ cần lấy khăn sạch, nhúng vào giấm rồi đắp lên vết gỉ khoảng 1 giờ, sau đó lại lại vài lần cho sạch. Cách này còn giúp cho chiếc giường sắt nhìn sáng bóng hơn.

3

Cách chọn giường tầng công nhân

Nếu bạn sử dụng giường tầng sắt cho không gian kí túc xá hoặc nhà ở tập thể dành cho công nhân thì việc chọn lựa cũng khá đơn giản. Tuy nhiên bạn vẫn nên lưu ý một vài điểm dưới đây để chọn được sản phẩm phù hợp nhất.
+ Khoảng cách giữa các thanh chắn ngang ở 2 đầu giường tầng trên phải phù hợp, không được quá rộng.
+ Các góc và cạnh của giường phải được làm mịn một cách tốt nhất để tránh các tai nạn đáng tiếc xảy ra cho người dùng.


Chọn giường tầng mang lại sự đồng bộ cho phòng ở tập thể
 
+ Hãy lắc chiếc giường để kiểm tra độ ổn định, đảm bảo rằng giường không lắc lư, xiên vẹo.
+ Thang lên cũng cần đủ rộng và chắc chắn để thuận tiện cho việc di chuyển của người sử dụng là người trưởng thành.
+ Khoảng cách giữa hai tầng phải đủ cao để tránh việc bị chạm đầu vào tầng trên khi ngồi.
+ Đệm an toàn, chất lượng và phù hợp với chiếc giường hai tầng là điều cực kỳ quan trọng. Kiểm tra dát giường một cách cẩn thận, đảm bảo chắc chắn rằng dát giường hỗ trợ lực tối đa khi cho đệm vào.


Giường tầng Xuân Hòa được sử dụng rất phổ biến
 
+ Chỉ quyết định mua giường khi các thông số đáp ứng được và phù hợp với yêu cầu của bạn.
Ngoài ra, bạn có thể gia cố thêm chiếc giường bằng các phụ kiện, để cho chiếc giường luôn được vững chắc và an toàn. Nên yêu cầu cửa hàng cung cấp sản phẩm đến tận nơi lắp đặt và hướng dẫn sử dụng chi tiết.
Khi chọn giường, cần chọn một địa điểm tin cậy, uy tín, có mẫu giường tầng đa dạng để lựa chọn. Tránh việc mua phải những sản phẩm không phù hợp với không gian tập thể lại khó đổi hoặc trả lại hàng nếu thấy không phù hợp.
Theo thời gian, bạn cần kiểm tra các ốc vít và bu lông để đảm bảocác vít định vị không bị lỏng hoặc rơi ra ngoài khi chịu trọng lượng lớn từ 2 người trưởng thành.
Khách hàng quan tâm hoặc muốn đặt mua sản phẩm giường tầng công nhân của nội thất Xuân Hòa vui lòng liên hệ phòng chăm sóc khách hàng 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét