Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Posted by Nặc danh On 00:28
Tủ sắt đựng quần áo không còn xa lạ đối với mỗi gia đình hiện đại. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán tủ sắt quần áo với đa dạng mẫu mã và giá thành. Tuy nhiên, không phải ở đâu bạn cũng chọn được một chiếc tủ quần áo sắt chính hãng đảm bảo chất lượng. Tham khảo xuanhoa.net.vn để biết thêm địa chỉ mua tủ sắt đựng quần áo chất lượng, uy tín tại Hà Nội.

1Ưu điểm của tủ sắt đựng quần áo

Nội thất Xuân Hòa cho ra mắt các sản phẩm tủ sắt quần áo với nhiều ưu điểm vượt trội, mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng.
Tủ sắt quần áo có độ bền cao
Tủ sắt treo quần áo Xuân Hòa được làm từ chất liệu sắt chắc chắn, chịu được trọng lượng lớn. Chất liệu sắt được phun sơn tĩnh điện trên dây chuyền tự động có độ bám dính cao, có khả năng bảo vệ kim loại khỏi ăn mòn của quá trình oxy hóa - khử trong môi trường tự nhiên. Vì thế, tủ đựng quần áo luôn giữ được độ sáng bóng, thời gian sử dụng lâu dài giúp người tiêu dùng tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.


Tủ quần áo sắt CA-6A-1K có nhiều ưu điểm nổi trội
 
Tủ sắt quần áo dễ vệ sinh, lau chùi, không mối mọt
Tủ quần áo của Xuân Hòa được làm từ sắt sơn tĩnh điện, mà tính chất của kim loại là không thấm nước, khó bám bụi, không bị mối mọt và hơn hết có khả năng chống côn trùng cực kỳ tốt. Đây chính là một điểm cộng lớn của dòng sản phẩm tủ treo quần áo khiến nó luôn được người tiêu dùng ưa chuộng. Tủ sắt quần áo giá rẻ sơn tĩnh điện sáng bóng nên dễ dàng trong quá trình lau dọn vệ sinh, giữ cho quần áo luôn được sạch sẽ.
Tủ sắt đựng quần áo giá rẻ của nội thất Xuân Hòa có giá thành thấp hơn nhiều so với những sản phẩm tủ áo có cùng mẫu mã và chất lượng đến từ các thương hiệu nội thất hiện có trên thị trường. Vì thế, tủ áo Xuân Hòa giúp các hộ gia đình tiết kiệm được một khoản chi phí tiêu dùng lớn trong gia đình để phục vụ mục đích tiêu dùng khác.

XEM NGAYĐịa chỉ mua tủ sắt đựng quần áo Xuân Hòa uy tín tại Hà Nội



Tủ sắt quần áo CA-9A-1K đang rất được ưa chuộng
 
Tủ sắt đựng quần áo mẫu mã đẹp, đa dạng
Nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng, nội thất Xuân Hòa đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu tủ quần áo đẹp với kiểu dáng và kích thước khác nhau. Có loại tủ một khoang, hai khoang, ba khoang, bốn khoang cho bạn chọn lựa sao cho phù hợp nhất với diện tích cũng như nhu cầu sử dụng của gia đình. Ngoài đảm bảo tính tiện dụng, tủ quần áo giá rẻ còn có thiết kế đẹp mắt với màu sắc trẻ trung nhưng cũng không kém phần hiện đại, mang lại không gian nội thất tươi mới cho ngôi nhà.

2Địa chỉ mua tủ sắt đựng quần áo chính hãng


Tại Hà Nội bạn có thể tham khảo địa chỉ bán tủ quần áo giá rẻ tại số 10 đại lộ Thăng Long. Đây là địa chỉ đại lý cấp 1 phân phối tủ sắt đựng quần áo chính hãng của nội thất Xuân Hòa, chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng, gia đình, trường học với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Nếu bạn đang tìm tủ tôn đựng quần áo giá rẻ cho gia đình thì nội thất Xuân Hòa là địa chỉ tin cậy và uy tín dành cho bạn. Các sản phẩm tủ sắt quần áo có giá thành vô cùng ưu đãi mà chất lượng đảm bảo.


Đại lý nội thất Xuân Hòa số 10 Đại lộ Thăng Long
 
Khách hàng quan tâm hoặc muốn đặt mua sản phẩm tủ sắt đựng quần áo của Xuân Hòa vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét