Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Posted by Nặc danh On 01:46
Trong thiết kế nội thất văn phòng hiện đại ngày nay, các nhà thiết kế thường chú ý đến việc chọn những chiếc ghế văn phòng Xuân Hòa phù hợp nhằm mang lại cảm giác thoải mái nhất cho nhân viên khi làm việc và giúp mang lại hiệu quả công việc cao nhất.
Ghế xoay văn phòng xuân hòa
Cùng với những sáng tạo không ngừng về thiết kế ghế làm việc để phù hợp với văn phòng hiện đại, Nội Thất Xuân Hòa cũng luôn chú ý đến kiểu dáng và chất lượng để tạo ra một sản phẩm hoàn hảo nhất cho văn phòng.
Về kích thước: Việc lựa chọn kích thước ghế phù hợp với không gian văn phòng là rất quan trọng trong điều kiện diện tích văn phòng ngày càng hạn chế và số lượng nhân viên văn phòng ngày càng tăng cao như hiện nay.  Bên cạnh đó, Nội Thất Xuân Hòa cũng chú ý thiết kế những sản phẩm phù hợp với kích thước của người dùng, đem lại sự thoải mái và tránh áp lực lên đôi chân và hai vai khi sử dụng ghế trong thời gian dài.
Ghế xoay văn phòng

Một chiếc ghế xoay tiện dụng là sự lựa chọn hợp lý cho mọi văn phòng làm việc. Ghế xoay văn phòng Xuân Hòa với thiết kế tiện dụng, khoang ghế rộng phù hợp với mọi kích cỡ người dùng. Bên cạnh đó, chân ghế có cần gạt có thể điều chỉnh được độ cao, bạn có thể lựa chọn tư thế ngồi làm việc thoải mái nhất cho mình. 


Về chất liệu: Ghế văn phòng Xuân Hòa được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như nỉ, vải, da,… với màu sắc đa dạng mang đến những thiết kế không gian nội thất  riêng cho mỗi văn phòng. Mỗi chất liệu có những ưu điểm riêng, mang đến nhiều sự lựa chọn khi thi công nội thất cho văn phòng.
Không gian văn phòng hiện đại

Về lưng ghế: Để tránh sự mệt mỏi khi ngồi làm việc tập trung trong thời gian dài, ghế văn phòng hiện đại của Xuân Hòa được thiết kế với phần lưng ghế tiện dụng, có thể ngả sau khi cần thư giãn, có độ cong vừa phải giúp lưu thông không khí, tránh sức nóng cho phần lưng người dùng. Ngoài ra, một số mẫu còn được thiết kế với tay vịn và phần đệm ghế phù hợp với dáng người dùng, tránh áp lực cho đôi chân và tạo sự thoải mái cho đôi vai.
ghế văn phòng

Lựa chọn những chiếc ghế làm việc văn phòng phù hợp là vấn đề đặc biệt quan trọng trong thiết kế nội thất văn phòng. Nội Thất Xuân Hòa tự tin mang lại cho bạn những mẫu thiết kế hiện đại nhất, ưu việt nhất và góp phần nâng cao hiệu quả công việc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét