Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Posted by Nặc danh On 00:52
Giường tầng sắt của nội thất Xuân Hòa hiện đang rất được tin dùng và được phân phối tại rất nhiều đại lý, cửa hàng nội thất khác nhau trên toàn quốc. Với địa chỉ mua giường tầng sắt gợi ý dưới đây của Xuân Hòa, bạn sẽ dễ dàng chọn được cho mình những sản phẩm giường tầng sắt giá rẻ đảm bảo chất lượng.

1

Cách chọn giường tầng sắt đơn giản

Nếu bạn sử dụng giường tầng sinh viên cho không gian kí túc xá hoặc nhà ở tập thể thì việc sử dụng sẽ rất dễ dàng và an toàn. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng giường 2 tầng cho các bé thì nên lưu ý một số điểm dưới đây.
+ Một chiếc giường tầng học sinh có thể đem đến cho bé những giờ chơi, giờ giải trí thú vị, nhưng nếu không cẩn thận cũng có thể xảy ra những tai nạn cho trẻ. Trẻ em có thể bị rơi khỏi giường, đặc biệt là tầng trên. Vì vậy chiếc giường tầng cần có lan can chắn chắc chắn 2 bên, đủ an toàn cho bé, giữ bé không rơi khỏi giường.



+ Thang lên xuống giữa 2 tầng của giường hai tầng cần chắc chắn, đảm bảo an toàn và bạn phải hướng dẫn cho bé cách lên xuống tốt nhất. Không khuyến khích trẻ chơi trên các bậc thang lên xuống để tránh tai nạn.
+ Điện phòng ngủ hoặc công tắc điện an toàn có thể đặt gần chỗ bé ngủ để khi thức dậy nửa đêm bé có thể di chuyển lên xuống giường một cách an toàn.
+ Một lưu ý quan trọng là bạn không nên cho bé dưới 6 tuổi ngủ ở tầng phía trên.
Để chọn mua được một sản phẩm giường 2 tầng giá rẻ đảm bảo chất lượng cho bé nói riêng và cho bất kỳ không gian nào bạn cũng cần tìm được một địa chỉ cung cấp giường tầng sắt uy tín để có thể yên tâm sử dụng.

XEM THÊM: Địa chỉ mua giường tầng sắt uy tin tại Hà Nội

2

Đại lý mua giường tầng sắt tại Hà Nội

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán giường tầng Xuân Hòa với đa dạng mẫu mã và giá thành cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các sản phẩm giường tầng giá rẻ hàng nhái hàng giả mạo danh các thương hiệu nội thất nổi tiếng như Xuân Hòa. Vì vậy bạn nên tìm cho mình một địa chỉ đại lý bán giường tầng sắt Xuân Hòa uy tín để chọn được những mẫu giường tầng như ý.


Đại lý nội thất Xuân Hòa
 
Đại lý nội thất Xuân Hòa tại số 10 đại lộ Thăng Long là đại lý cấp 1 của nội thất Xuân Hòa, chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng, trường học, gia đình,… trong đó có giường tầng sắt chính hãng với giá thành ưu đãi nhất trên thị trường. Nếu bạn quan tâm hoặc có nhu cầu đặt mua Giường tầng sắt của nội thất Xuân Hòa vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét