Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Posted by Nặc danh On 00:29
Giường tầng sắt dần trở thành món đồ nội thất quen thuộc, được bày bán ngày càng nhiều trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, bạn sẽ rất khó chọn mua được sản phẩm giường tầng sắt chính hãng đảm bảo chất lượng, vậy nên bạn nên chọn địa chỉ mua giường tầng sắt uy tín để được đảm bảo chất lượng. Tham khảo địa chỉ bán giường tầng sắt chính hãng của xuanhoa.net.vn để có thêm nhiều sự lựa chọn.

1

Đặc điểm nổi bật của giường tầng sắt

Giường tầng sắt giá rẻ có hai tầng, đều làm bằng sắt.
Giường tầng sinh viên có bốn chân được làm từ thép ống, tầng 1 cao hơn tầng thứ hai.


Giường tầng sắt Xuân Hòa có cấu tạo chắc chắn
 
+ Đầu giường và hai bên cạnh giường đều có thanh chắn để đảm bảo an toàn
Giường 2 tầng có bậc thang để người ở tầng trên có thể lên xuống dễ dàng.
+ Có cọc màn giúp tránh muỗi hiệu quả.
Ưu điểm giường tầng sắt
Giường tầng học sinh Xuân Hòa là lựa chọn của những công trình lớn. Điều đó có thể lý giải như sau:
+ Thiết kế hiện đại, trẻ trung.
+ Chú trọng bảo vệ an toàn và đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.



Giường tầng Xuân Hòa tại KTX sinh viên Hải Dương
 
+ Chất liệu sắt lâu bền với thời gian.
+ Kích thước đủ lớn để một người nằm và sinh hoạt.
+ Giá rẻ, tiết kiệm chi phí và diện tích trong phòng.
Với loại giường sắt của nội thất Xuân Hòa, bạn chỉ cần trải thêm một tấm chiếu, đệm là đã có được một không gian ngủ, nghỉ, tự học tiện dụng và thoải mái.

XEM THÊM: Địa chỉ mua giường tầng sắt Xuân Hòa uy tín tại Hà Nội

2

Địa chỉ mua giường tầng sắt chính hãng

Giường tầng giá rẻ được các nhà thiết kế nội thất của Xuân Hòa dày công nghiên cứu, cho ra đời nhiều kiểu thiết kế khác nhau và được sử dụng ngày càng phổ biến. Có nhiều mẫu giường tầng cho khách hàng lựa chọn. Dưới đây là một số mẫu giường tầng chủ yếu được ưa chuộng của Nội thất Xuân Hòa.
+ Kiểu giường hai tầng sắt đơn giản nhất có bàn học gắn trên mỗi đầu giường rất tiện cho việc học tập và để những vật dụng cá nhân như sách, vở, laptop…
+ Bên cạnh kiểu giường trên còn có những sản phẩm được thiết kế tiện ích hơn đó là dưới mỗi giường 2 tầng giá rẻ có một tủ đựng đồ. Có kiểu giường tầng có gắn kèm một chiếc tủ hai ngăn, mỗi tầng một ngăn để đồ thật tiện dụng và an toàn.
 + Một mẫu giường tầng sắt được sử dụng nhiều ở cả gia đình và các khu tập thể là mẫu giường được phá cách từ các kiểu giường tầng truyền thống. Thiết kế này có kiểu bàn học tập bên dưới, giường nằm ngủ bên trên vừa hiện đại, tiện ích lại vô cùng cá tính.


Địa chỉ đại lý nội thất Xuân Hòa
 
Giường tầng sắt giá rẻ Xuân Hòa được làm với chất liệu sắt sơn tĩnh điện trên dây chuyền công nghệ hiện đại, vì vậy sản phẩm luôn bền đẹp với thời gian, chịu được trọng lượng lớn, va chạm mạnh rất thuận tiện cho việc di chuyển. Ngoài ra, các sản phẩm giường tầng công nhân của Nội thất Xuân Hòa đều có giá thành phải chăng cùng chính sách bảo hành nhanh chóng, với thời gian bảo hành lên đến 12 tháng. Bên cạnh đó, khi mua hàng với một số lượng lớn, quý khách sẽ nhận được một mức chiết khấu cực kì ưu đãi.
Với những ưu điểm vượt trội của mình giường tầng Xuân Hòa thật sự là người bạn đồng hành tốt nhất và là giải pháp tối ưu với những khu tập thể hiện nay. Khách hàng có nhu cầu tìm hiều hoặc chọn mua giường tầng sắt của nội thất Xuân Hòa vui lòng ghé qua số 10 Đại lộ Thăng Long để nhận được tư vấn và mua hàng nhanh nhất.
Khách hàng quan tâm hoặc muốn đặt mua sản phẩm Giường tầng sắt của Xuân Hòa vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét