Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Posted by Nặc danh On 00:29
Giường tầng sắt Xuân Hòa được thiết kế không chỉ phù hợp với ngời lớn mà còn rất phù hợp với trẻ em. Đối với các gia đình có diện tích không lớn thì một chiếc giường tầng học sinh cho bé là sự lựa chọn hàng đầu. Với những mẹo mua sắm giường tầng sắt dưới đây của xuanhoa.net.vn, chắc chắn bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm chọn mua giường sắt cực chuẩn cho bé yêu.

1

Độ an toàn của giường tầng sắt

An toàn là yếu tố hàng đầu khi phụ huynh lựa chọn giường tầng Xuân Hòa cho bé. Bởi độ an toàn của giường 2 tầng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của con cũng như tránh được những tai nạn không mong muốn có thể xảy ra.
+ Bạn hãy chắc chắn rằng chiếc giường tầng mà bạn chuẩn bị mua cho bé đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn kỹ thuật mà bạn đặt ra.
+ Khi lắp giường hai tầng cho bé, cha mẹ nhớ dùng tay lắc mạnh để kiểm tra độ chắc chắn của giường, như vậy khi bé chơi đùa hay nô nghịch sẽ không bị lắc lư, siêu vẹo khiến trẻ hoảng sợ.
+ Chọn đệm phù hợp với giường, bạn nên nằm thử xem có mềm, thoải mái và dễ chịu không bởi nó quyết định đến giấc ngủ của bé.
+ Tương tự, theo thời gian sử dụng giường tầng giá rẻ, phụ huynh nên thường xuyên kiểm tra các ốc vít và bu lông để đảm bảo rằng các vít định vị của giường không bị lỏng hoặc rơi ra ngoài, đảm bảo an toàn cho bé.
+ Hãy đảm bảo mọi góc cạnh của chiếc giường tầng sắt giá rẻ đều được mài nhẵn và bo tròn để trẻ không bị thương khi va quệt vào chúng.
+ Cầu thang của giường cần chắc chắn, làm bằng chất liệu chống trơn trượt để con không bị ngã khi lên xuống.
+ Giường tầng cần có thanh chắn ở đầu giường và 2 bên giường chắc chắn phòng ngừa con bị lăn xuống khi ngủ, cạnh thành giường càng cao càng an toàn cho trẻ, tuy nhiên cũng cần chú ý tới sự thoải mái của con khi sử dụng.
+ Một lưu ý quan trọng nữa là không nên cho bé dưới 6 tuổi ngủ ở tầng phía trên của giường.

2

Chất liệu giường tầng sắt

Hiện nay có nhiều loại chất liệu để làm giường tầng  giá rẻ cho bé như chất liệu gỗ, sắt, inox,… Tuy nhiên, bạn nên mẫu giường tầng bằng chất liệu sắt để đảm bảo sự chắc chắn cũng như an toàn nhất cho bé và tiết kiệm chi phí tốt nhất.


Giường tầng sắt Xuân Hòa chất liệu chắc chắn
 
+ Với chất liệu sắt, giường tầng Xuân Hòa có nhiều kiểu dáng trẻ trung, hiện đại. Hơn nữa, sản phẩm được thiết kế chú trọng bảo vệ sự an toàn và sức khỏe cho người dùng. Chất lượng sắt có độ bền vượt trội và có giá thành ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay.
+ Bạn có thể kết hợp giường tầng sắt kèm với các thiết bị khác như bàn ghế học sinh để mang lại sự tiện nghi nhất cho trẻ.

XEM THÊM: Mẹo mua sắm giường tầng sắt tiết kiệm

3

Diện tích và kiểu dáng giường tầng sắt

+ Chọn giường 2 tầng giá rẻ có khoảng cách giữa tầng 1 và tầng 2 tầm 135cm – 150cm để tránh việc trẻ có thể bị chạm đầu khi ngồi ở tầng dưới.
+ Trẻ con thường lớn rất nhanh, vì thế bạn nên chọn những chiếc giường tầng sắt có diện tích lớn. Kích thước giường tầng sinh viên thường là L1900xW850xH1710.
+ Thanh chắn ngang ở hai đầu giường nên phù hợp với không gian của phòng cũng như chiều cao của bé. Không nên chọn loại hẹp quá vì có thể khiến trẻ bị mắc kẹt, còn rộng sẽ khiến trẻ rơi ra ngoài.


Kích thước giường tầng sắt phù hợp dành cho bé

 
+ Thang lên xuống của các tầng cần thiết kế rộng và không trơn.
+ Bạn nên chọn những mẫu giường tầng có kèm theo bàn viết và hòm đựng đồ hoặc cọc mắc mằn, nhằm cho trẻ sự tiện nghi trong quá trình sử dụng. Những chiếc giường có tính năng này đáp ứng được sự đa dụng và phù hợp với các lứa tuổi của trẻ có thể giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian và tiền bạc.
+ Ngoài ra, cha mẹ nhớ chọn kiểu dáng và màu sắc sao cho hài hòa với sở thích, giới tính của trẻ và phù hợp với các nội thất khác trong phòng ngủ của trẻ.

4

Giá thành giường tầng sắt

Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều các sản phẩm giường tầng sắt được bày bán với đa dạng chất liệu cũng như giá thành. Nếu như bạn muốn tìm mua giường tầng giá rẻ thì việc chọn giường tầng Xuân Hòa sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.
Các sản phẩm giường tầng sắt của nội thất Xuân Hòa được thiết kế và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến. Nếu so với các sản phẩm giường tầng gỗ thì giường tầng sắt có giá thành rẻ hơn rất nhiều.
Khách hàng quan tâm hoặc muốn đặt mua sản phẩm Giường tầng sắt của nội thất Xuân Hòa vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét