Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Posted by Nặc danh On 01:46
Giấc ngủ thật sự quan trọng đối với mỗi người, ngủ để cơ thể được nghỉ ngơi, ngủ để "nạp" năng lượng sau những giờ làm việc vất vả. Một chiếc giường chất lượng sẽ giúp người dùng có giấc ngủ sâu hơn, thoải mái hơn, nhưng không phải ai cũng có điều kiện tài chính để đáp ứng điều đó. Nắm bắt được như cầu khách hàng, nội thất Xuân Hòa đã cho ra đời những mẫu giường ngủ sắt, có gấp gọn nhẹ và chất lượng cao, giá thành phù hợp vơi tất cả người tiêu dùng.
Giường gấp Xuân Hòa nhỏ gọn, đơn giản nhưng không kém thần tiện lợi khi sử dụng, đặc biệt với không gian có diện tích khiêm tốn. Điểm nhấn của sản phẩm là sự linh hoạt của các khớp nối rất linh hoạt, tạo sự gọn gàng trong mỗi căn phòng  mỗi khi không sử dụng giường, thích hợp hơn với những người có công việc bận rộn có thể tìm được một nơi ngả lưng nhanh chóng.
Giường gấp Gi-10-16
Khác với nhiều loại giường gấp thông thường, giường gấp Xuân Hòa được trang bị 4 bánh xe dưới phần chân giường, hỗ trợ việc di chuyển được dễ dàng hơn. Đặc biệt với việc sử dụng các khớp nối để gấp giường, sản phẩm có thể “biến” thành chiếc ghế ngồi độc đáo dành cho 2 người chỉ trong nháy mắt.

Giường gấp GI-10-12
Giờ đây, bạn không phải còn lo lắng vì không gian chật hẹp của ngôi nhà nữa, đi đầu trong sự giản đơn, tiện ích nhưng không kém phần đa năng – Giường gấp Xuân Hòa chính là giải pháp tốt nhất dành cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét