Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Posted by Nặc danh On 00:52
Bàn văn phòng của nội thất Xuân Hòa gồm có rất nhiều các loại bàn văn phòng khác nhau, phù hợp với nhiều không gian cũng như mục đích sử dụng. Dưới đây là các mẫu bàn văn phòng của xuanhoa.net.vn bạn có thể tham khảo để có thêm nhiều lựa chọn cho văn phòng làm việc của mình.

1Bàn văn phòng có hộc treo

Các sản phẩm bàn làm việc văn phòng của nội thất Xuân Hòa được thiết kế với nhiều mẫu mã khác nhau, phù hợp với nhiều không gian phòng làm việc. Trong đó, mẫu bàn văn phòng có hộc treo được sử dụng rất phổ biến tại nhiều văn phòng làm việc. Bàn được thiết kế mặt bàn hình chữ nhật, các cạnh bàn đều được ốp vát cẩn thận. Bàn có yếm lửng phía trước bàn, chân bàn là 2 tấm gỗ hình chữ nhật được kê cẩn thận vững chãi và an toàn.
Điểm nổi bật của sản phẩm là bàn văn phòng Xuân Hòa có hộc treo gắn liền vào góc chân bàn và yếm bàn, độ cao của hộc bằng chiều rộng của yếm bàn giúp mang lại sự đồng bộ cho sản phẩm. Hộc treo của bàn được thiết kế 2 ngăn tiện dụng, 1 ngăn kéo và 1 ngăn mở có kích thước đủ rộng để đựng tài liệu và đồ dùng cá nhân. Với mẫu bàn làm việc văn phòng có hộc treo này bạn vẫn giữ được không gian thoải mái lại có thể sắp xếp tài liệu một cách khoa học nhất.

2Bàn văn phòng liền hộc

Bàn văn phòng Xuân Hòa liền hộc được thiết kế cố định hộc vào chân bàn. Mặt bàn thiết kế hình chữ nhật, được làm từ chất liệu gỗ MFC dày dặn. Mặt bàn và chân bàn nối với nha bằng ke thép tạo khe hở cách điệu. Yếm bàn có chiều dài bằng chiều dài mặt bàn, được làm bằng gỗ mỏng.


 

 
Hộc tủ được nối với bàn nhân viên bằng ke thép, gồm 1 ngăn kéo và 1 ngăn mở tiện dụng cho việc lưu trữ giấy tờ hoặc đồ dùng cá nhân một cách thoải mái nhất. Ngoài ra, bàn văn phòng còn được trang bị ngăn bàn phím treo, dễ dàng kéo ra vào giúp bạn sử dụng máy tính một cách thuận tiện nhất. Đây là mẫu bàn làm việc văn phòng được thiết kế khá giống với bàn máy tính của nội thất Xuân Hòa. Với hộc tủ cố định này bạn có thể lưu trữ nhiều hơn so với các mẫu bàn có hộc treo.

XEM THÊM: Các mẫu bàn văn phòng chuyên dụng cho doanh nghiệp

3Bàn văn phòng có 2 hộc cố định

Mẫu bàn làm việc văn phòng có 2 hộc cố định của nội thất Xuân Hòa được thiết kế với kích thước tương đối nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian phòng làm việc, kể cả những không gian có diện tích nhỏ. Tuy nhiên mẫu bàn nhân viên có 2 hộc này hứa hẹn đem đến cho người dùng nhiều bất ngờ. Phần mặt bàn được thiết kế hình chữ nhật, riêng phần ngồi viết có ô đen giả da sang trọng và nổi bật. Yếm bàn được trang trí hình 3 quả trám nổi ở giữa cực kỳ bắt mắt, phía dưới yếm bàn được cắt lượn đẹp mắt.
Hai chân bàn được thiết kế thành 2 hộc cố định với 1 bên 3 ngăn kéo, 1 bên có 1 ngăn kéo và 1 cánh mở cho bạn thoải mái lưu trữ giấy tờ hồ sơ và đồ dùng cá nhân. Việc thiết kế hộc thành 2 chân bàn giúp sản phẩm có một diện mạo hoàn toàn mới, tiện dụng hơn mà vẫn mang tính thẩm mỹ cao.

4Bàn văn phòng không hộc

Khác với các sản phẩm bàn văn phòng có hộc cố định hoặc hộc treo, mẫu bàn làm việc văn phòng không hộc được thiết kế với nhiều tính năng ưu việt khác. Bàn được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MFC sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại giúp tăng khả năng chống nước và không bị mối mọt theo thời gian.
Sản phẩm bàn văn phòng không có hộc được thiết kế thêm ngăn bàn khá rộng rãi, có thể sử dụng để đựng tài liệu hay bàn phím máy tính một cách thoải mái. Yếm bàn được thiết kế phía trước khá tinh tế cho bạn cảm giác riêng tư khi làm việc. Bàn không có hộc sẽ giúp bạn có cảm giác thoáng đãng, bạn có thể kết hợp hộc di động một cách dễ dàng nếu muốn có chỗ lưu trữ giấy tờ hay đồ dùng cá nhân.
Trên đây là các mẫu bàn văn phòng gợi ý của nội thất Xuân Hòa, hy vọng đem đến cho bạn thêm nhiều lựa chọn hợp lý. Khách hàng quan tâm hoặc muốn đặt mua Bàn văn phòng của nội thất Xuân Hòa vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét