Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Posted by Nặc danh On 01:46
Ưu điểm mạnh nhất của vách ngăn văn phòng là chất liệu sử dụng rất bền ( chất liệu gỗ, nỉ, gỗ - kính, nỉ - kính), được sản xuất trên quy trình nghiêm ngặt, tạo nên sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng và kích thước. Với tiêu chí "nói tận tâm, làm tận tay", chúng tôi xin giới thiệu đến quý vị 3 mẫu vách ngăn đáng để dùng nhất của công ty nội thất Xuân Hòa đang được thịnh hành trên thị trường hiện nay.

Vách ngăn gồm có 2 loại vách: vách ngăn phòng (vách sát trần) và vách ngăn phân chia không gian làm việc thành nhiều ô, tạo không gian độc lập cho từng nhân viên (vách lửng). 
Loại vách mà chúng tôi giới thiệu sau đây là vách lửng, với 3 kiểu vách phổ biến, hy vọng sẽ là những gợi ý hàng đầu dành cho bạn lựa chọn.


 
1. Vách ngăn văn phòng nỉ

Vách Ngăn nỉ văn phòng PNT được làm từ chất liệu nỉ cao cấp, nếu là vách ngăn phòng sát trần thì nó lại đóng vai trò một bức vách có khả năng tiêu âm, cách âm cực tốt. Vách ngăn kết hợp với khung nhôm định hình có trọng lượng nhẹ, sơn tĩnh điện giúp gia cố vách và tấm kính dày 5mm bền chặt, màu sắc đa dạng như: màu xanh da trời, xanh lá, xám nhạt, ghi, hồng nhạt… đều là những màu tạo cảm giác dịu mắt. Phần vách bọc nỉ, bền bỉ, hợp thẩm mỹ, có khả năng làm giảm tiếng ồn.

Vách ngăn rất thích hợp cho việc phân chia không gian giúp nhân viên có môi trường làm việc độc lập, thiết kế vách theo hệ thống còn đem đến cho văn phòng cái nhìn chuyên nghiệp, đáng tin cậy hơn.

2. Vách ngăn văn phòng nỉ kết hợp gỗ kính

Vách ngăn nỉ VNK05 là sự kết hợp ăn ý giữa các chất liệu nỉ - kính – gỗ đem lại một cảm nhận khác biệt. Vách ngăn được thiết kế theo tiêu chuẩn kích thước, tạo cảm giác thân thiện với môi trường, mở rộng tầm nhìn hạn hẹp, dễ dàng trao đổi thông tin giữa các nhân viên, vách ngăn văn phòng VNK05 được đánh giá cao về góc độ thẩm mỹ cũng như những tiện ích mà nó mang lại. Đây cũng là nét đặc trưng của loại vách ngăn VNK05 nói riêng và vách ngăn văn phòng Xuân Hòa nói chung.

Vách có cấu tạo toàn bộ phần chân vách bọc nỉ, bên trong vách có hộp kỹ thuật, phần vách lửng phía trên bằng gỗ bề mặt melamine kết hợp với kính xen kẽ. Phần
 kính được đặt ở vị trí đầu vách khiến cho không gian có độ mở nhất định, không bị vướng, bịt kín. Ngược lại sẽ đem đến cho người bước từ phía ngoài vào văn phòng có thể đánh ánh mắt xa hơn, bao quát được không gian chung.


3. Vách ngăn văn phòng bề mặt Melamine

Vách ngăn văn phòng VNKNG bề mặt Melamine cũng hội tụ đầy đủ những công năng nổi bật như: Chống thấm nước, chống trầy xước, ngăn ngừa ẩm mốc, oxi hóa do các chất hóa học, màu sắc tươi sáng, nhẵn bóng dễ lau chùi dọn vệ sinh. Qúy khách có thể yêu cầu thiết kế theo độ dày, thông thường là: 25mm, 18mm.

Sử dụng một trong 3 mẫu vách ngăn trên của nội thất Xuân Hòa bạn sẽ đạt được không gian chuyên nghiệp như mong muốn, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn tốt nhất cho bạn cách bảo quản vách ngăn để tăng tuổi thọ của vách trong quá trình sử dụng. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét