Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Posted by Nặc danh On 01:45
Tủ sắt văn phòng được biết đến như “đàn em” của tủ gỗ, tuy nhiên từ khi có mặt trên thị trường nội thất nó đã khẳng định ngay chỗ đứng của mình. Càng ngày chúng ta càng bắt gặp nhiều mẫu tủ sắt văn phòng xuất hiện tại nhiều không gian. Cùng xuanhoa.net.vn khám phá xu hướng thiết kế và sử dụng tủ sắt mới nhất năm 2017.
Xu hướng thiết kế nội thất tủ sắt thay đổi ngày một hiện đại và hữu ích hơn, luôn có sức hấp dẫn đặc biệt với những người nhạy bén, sáng tạo, yêu thích sự mới lạ, và luôn muốn dẫn đầu mọi xu hướng. Bài viết dưới đây, nội thất Xuân Hòa sẽ chia sẻ cho bạn đọc về xu hướng tủ sắt Xuân Hòa mới nhất hiện đại, bắt kịp sự phát triển của dòng chảy thời gian.


Xu hướng thẩm mỹ tối giản

Tủ sắt đựng tài liệu văn phòng 2017 được thiết kế khá đơn giản nhưng toát lên được vẻ hiện đại cũng như các đường nét tinh tế, "thẩm mỹ tối giản" - đơn giản mà đẹp. Nếu mọi thứ có thể tối giản hóa hết mức đồng nghĩa với việc sắp xếp tủ sắt đựng đồ Xuân Hòa sẽ không tốn diện tích lại vô cùng gọn gàng.

 
Tủ sắt CA-3A-SG được thiết kế tối giản

 
Vì thế, những chi tiết không cần thiết sẽ được lược bỏ bớt như móc khóa, chân tủ, sẽ mang đến những chiếc tủ tài liệu thiết kế thanh mảnh và bắt mắt hơn. Bên cạnh đó, việc thiết kế kích thước tủ cũng khoa học hơn, tủ lớn có nhiều buồng khác nhau sẽ thay thế bằng chiếc tủ thấp nhỏ dàn trải trong văn phòng như tủ ghép Xuân Hòa. Như vậy, việc bố trí một văn phòng làm việc sẽ khoa học và đơn giản hơn.

Xu hướng màu sắc trắng ghi sang trọng

Văn phòng làm việc luôn hướng đến sự hiện đại, chuyên nghiệp và chúng sẽ càng đẹp hơn nếu chọn gam màu cho chiếc tủ ghép phù hợp. Tủ sắt phải đảm bảo hài hòa với các nội thất khác trong phòng làm việc. Vì thế mà xu hướng 2017 màu ghi trắng lên ngôi, sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho không gian làm việc của bạn.


Khóa locker an toàn bảo mật tốt

Những chiếc tủ file văn phòng có vai trò vô cùng lớn bởi chúng chứa file hồ sơ, giấy tờ quan trọng của công ty vì thế chúng cần được bảo vệ an toàn nhất, tránh tình trạng thất lạc và mất mát tài liệu, hồ sơ. Ngay nay tủ locker Xuân Hòa cũng có thiết kế mới chinh phục mọi người nhờ khóa tử động, thích hợp nhiều ngăn đợt thông minh. Đây được coi là một trong những ưu điểm của tủ sắt văn phòng được nội thất Xuân Hòa chú trọng thiết kế.


Tủ sắt văn phòng CA-5A-LG có khóa bảo mật an toàn


Chọn thương hiệu nội thất uy tín

Cuối năm 2016, đón đầu xu hướng 2017, tủ sắt văn phòng giá rẻ Xuân Hòa vẫn đang là cái tên thương hiệu được đa số người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng bởi thiết kế hiện đại và độ bền cao đem đến một không gian văn phòng đẹp mắt và chuyên nghiệp nhất hiện nay. Nội thất Xuân Hòa cam kết đem đến cho khách hàng những mẫu tủ sắt đẹp cho văn phòng nói riêng và nội thất văn phòng nói chung với chất lượng đảm bảo và giá thành ưu đãi nhất trên thị trường.
Để mang đến một luồng gió mới cho văn phòng, hãy liên hệ với đội tư vấn của Xuân Hòa để có phương án tối ưu nhất. Khách hàng quan tâm hoặc muốn đặt mua sản phẩm tủ sắt văn phòng của nội thất Xuân Hòa vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét