Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Posted by Nặc danh On 00:52
Tủ sắt văn phòng cũng như các món đồ nội thất khác trong văn phòng, đều cần được sắp xếp, bài trí một cách khoa học để thuận lợi cho công việc nhất. Cùng xuanhoa.net.vn khám phá những cách sắp xếp tủ sắt văn phòng khoa học và hợp lý đang được áp dụng nhiều nhất hiện nay.
Việc sắp xếp tủ sắt văn phòng tưởng như rất dễ dàng nhưng thực tế lại đòi hỏi rất nhiều nguyên tắc khác nhau nhằm đảm bảo yếu tố phong thủy và yếu tố khoa học trong phòng làm việc.
Vị trí đặt tủ sắt rất quan trọng, nếu đặt tủ sắt Xuân Hòa đúng phong thủy và khoa học sẽ giúp tăng mạnh các năng lượng tích cực, giảm thiểu vận khí xấu và giúp gia tăng sự hứng khởi trong công việc cho nhân viên. Quan trọng nhất là bố trí tủ sắt văn phòng hợp lý sẽ tạo thuận lợi trong việc lưu trữ và tìm hồ sơ dễ dàng hơn.
Nên chọn hướng và đặt tủ sắt văn phòng Xuân Hòa theo từng mệnh của chủ nhân căn phòng, nhưng cần tuân thủ nguyên tắc tủ đựng tài liệu văn phòng đặt hướng ra cửa, tránh sát khí và các luồng khi độc. Với hướng tủ sắt đựng đồ Xuân Hòa như thế sẽ giúp người làm việc luôn tỉnh táo, làm việc được hiệu quả cao do các luồng khí được lưu thông.
Bạn không nên đặt tủ sắt văn phòng đối diện với cửa ra vào, nhà vệ sinh,… Ngoài ra, không nên tủ đặt đối diện với hướng ánh nắng mặt trời chiếu rọi vào, cạnh nhà vệ sinh hay nhà tắm,… sẽ làm cho tủ sắt dễ hỏng hóc.



Sắp xếp tài liệu trong tủ một cách khoa học và hợp lý 

Cách sắp xếp tài liệu trong tủ sắt văn phòng


Để việc lưu trữ và tìm kiếm hồ sơ tài liệu được diễn ra một cách dễ dàng, bạn nên sắp xếp và phân loại giấy tờ như sau:
Phân theo chủ đề
Trong cùng một loại hồ sơ lưu trữ trong tủ locker bạn nên chia nhỏ theo từng chủ đề khác nhau như: báo cáo, kế toán, hợp đồng, quảng cáo, tiếp thị… giúp việc tìm kiếm tài liệu theo chủ để cần tìm được nhanh chóng nhất.
Phân theo cụm
Trong cùng một loại chủ đề bạn nên chia ra thành nhiều cụm khác nhau và đặt vào các ngăn, hộc của tủ file Xuân Hòa như: cụm quý 1, quý 2, quý 3,…
Phân theo nhóm
Trong cùng một cụm hồ sơ, tài liệu bạn nên chia nhỏ hồ sơ thành các nhóm khác nhau như: nhóm quý 1, nhóm quý 2, nhóm quý 3,… giúp bạn tìm kiếm theo thời gian được thuận lợi nhất.
Quá trình phân loại hồ sơ trong tủ sắt văn phòng giá rẻ tuy không mang ý nghĩa phong thủy nhưng nó thể hiện sự chuyên nghiệp và tính khoa học trong cách sắp công việc của một người.
 
Sắp xếp hồ sơ trong tủ sắt theo nhóm giúp bạn tìm kiếm nhanh hơn
Sau khi phân loại tài liệu, hồ sơ xong, bạn cần sắp xếp chúng vào tủ locker Xuân Hòa một cách khoa học. Nên sắp xếp hồ sơ theo cách sau:
Sắp xếp theo thời gian
Dựa theo thứ tự thời gian của sự việc xảy ra trong hồ sơ để sắp xếp trước sau. Cần ghi chú cẩn thận thời điểm để khi tìm kiếm trong tủ sắt văn phòng được dễ dàng.
Sắp xếp theo mẫu tự
Sắp xếp hồ sơ dựa theo thứ tự mẫu tự (A,B,C…). Ví dụ mẫu tự T sẽ xếp theo thứ tự: thiệp mời - thống kê – thư từ - tiếp thị. Như vậy bạn sẽ dễ dàng tra cứu và tìm hồ sơ nhanh nhất mà không phải nhớ quá nhiều mục.


Lựa chọn cách sắp xếp tủ sắt văn phòng sẽ giúp công việc trở nên suôn sẻ
 
Sắp xếp theo tính chất
Sắp xếp dựa theo tính chất của hồ sơ như hồ sơ bình thường - hồ sơ mật - hồ sơ tối mật… hoặc Hồ sơ chưa giải quyết - hồ sơ đang giải quyết chưa dứt điểm - hồ sơ đã giải quyết xong… Việc sắp xếp theo tính chất công việc sẽ giúp bạn giải quyết dứt điểm những công việc đang làm dở mà không bị tồn đọng lại về sau.
Trên đây là một số gợi ý của Xuân Hòa về cách sắp xếp tủ sắt văn phòng một cách khoa học nhất dựa trên thông số kỹ thuật tủ sắt văn phòng đang được rất nhiều doanh nghiệp áp dụng. Khách hàng quan tâm hoặc muốn đặt mua các sản phẩm Tủ sắt văn phòng của nội thất Xuân Hòa vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét