Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Posted by Tiểu Luận On 08:14
Nội thất fami chuyên cung cấp và phân phối những mẫu bàn văn phòng đẹp đến không ngờ , sang trọng và tinh tế đến từng chi tiết và màu sắc. 

Không gian làm việc là môi trường rất dễ tác động đến trạng thái tâm lý làm việc cũng như hiệu suất công việc của nhân viên. Do đó, các nhà thiết kế khuyên rằng tùy theo lĩnh vực công việc, mà bạn cần tham vấn lựa chọn những kiểu dáng và mô hình không gian làm việc cho nhân viên được thích hợp.

Nội thất fami từ lâu đã trở thành một điểm đến quen thuộc và uy tín cho những khách hàng ưa chuộng những mẫu thiết kế nội thất sang trọng và tinh tế. Nếu bạn đang muốn chọn mua nội thất để trang trí cho nhà mình hay văn phòng mình. Đến với nội thất Fami để tìm cho mình sự hài lòng nhất.

BÀN NTB01

Nội thất fami theo xu hướng sang trọng,nhưng cũng hết sức đơn giản khiến không gian toát lên được nét ấm cúng, cổ điển cần thiết.Những chiếc bàn giá sách được thiết kế với rất nhiều mẫu mã từ những gam màu trẻ trung hiện đại những những màu dịu nhẹ.

Bàn làm việc CUV1406 

Căn phòng sáng bừng với những thiết kế nội thất quá tuyệt vời của nội thất fami. Không chỉ nhà ở mà cả văn phòng làm việc nữa, nội thất fami cung cấp và phân phối những mẫu nội thất cho văn phòng của bạn như tủ bàn văn phòng được thiết kế hết sức tiện dụng và xinh xắn

Bàn họp CT2010H3

Bàn họp văn phòng thường được sắp xếp tại chính giữa căn phòng,vì đây chính là điểm nhấn quan trọng của căn phòng. Bàn thường đủ rộng cho khoảng 20 người. Bàn họp cần được chọn sao cho thực sự sang trọng và thể hiện được bộ mặt của công ty. Nội thất Fami chính là một trong những công ty nội thất hàng đầu của Việt Nam cung cấp và phân phối những mẫu bàn họp sang trọng và chất lượng cao cấp.


Quầy lễ tân BLT05

Quầy tiếp tân khách sạn là nơi đón tiếp cũng như tiếp xúc nhiều người nhất, nhiều thành phần nhất mỗi ngày. Không phải là một cô tiếp tân xinh đẹp, ăn nói dịu dàng đã là đạt yêu cầu tạo sự ấn tượng mà còn phải biết tạo một không gian khá hoàn hảo để gây sự chú ý và nhất là niềm tin với khách hàng, dù công ty bạn là nhỏ hay to.

BÀN QUẦY LỄ TÂN BLT15

Với quầy tiếp tân như thế, vẻ đẹp của gỗ đã tạo nên mối thân thiện và hài hòa với mọi người. Khả năng truyền cảm xúc niềm tin được gia tăng với vẻ đẹp của căn phòng nếu như bạn biết điệu đàng thêm một chậu cây cỏ bé xinh trên quầy tiếp tân, tạo nên một không gian mềm mại và trẻ trung. 
Để có được sự lựa chọn tốt nhất cho không gian của bạn, hãy đến với Nội thất vàng, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm bàn tuyệt vời nhất. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét