Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Posted by Unknown On 10:58
Chất lượng thôi chưa đủ, độc đáo, lạ mắt, đa dạng, giá thành hợp lí là những yếu tố khiến nhiều khách hàng lựa chọn bàn ghế Xuân Hòa.

Nội thất Xuân Hòa được phân phối tại nhiều nơi trên địa bàn Hà Nội với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Nhằm giúp cho khách hàng lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất, chúng tôi xin cung cấp những thông tin về một số sản phẩm nội thất của Xuân Hòa.
GHẾ QUẦY BAR GXS-22-00E


Ghế bar Xuân Hòa là một trong những sản phẩm nội thất đa dạng, độc đáo mà công ty Xuân Hòa đang phân phối. Chiếc ghế GXS-22-00E này có khung tựa thép cách điệu, mặt ngồi tròn, đệm mút giả da. Chân ghế cao vừa tầm so với bàn quầy bar với một trụ giữa, tiếp đất bằng 4 chân chắc chắn.

GHẾ QUẦY BAR GXM-22-00
Chiếc ghế GXM-22-00 này là sự lựa chọn hoàn hảo cho một ông chủ quầy bar muốn lôi kéo được nhiều khách đến bar của mình. Toàn bộ ghế được cố định và tạo kiểu bằng những khung thép. Phần mặt ngồi, phần đặt chân và phần chân ghế là ba vong tròn nhỏ dần từ dưới lên theo hình nón cụt, tạo cho chiếc ghế cảm giác thanh thoát, sành điệu. Mặt ngồi của ghế được làm với chất liệu mút giả da rất bền, êm.

GHẾ QUẦY BAR GS-34-00
Nếu một chiếc ghế quầy bar dáng cao như trên là chưa đủ, bạn hãy chọn thêm kiểu ghế GS-34-00 này. Toàn bộ ghế được thiết kế bởi khung thép, khoác trên mình những tấm đệm mút giả da ở phần tựa và mặt ngồi. Khung tựa được uốn cong điệu đà, vừa có thể tận dụng làm tay vịn độc đáo. Mặt ngồi to, rộng, tạo cho người dùng cảm giác thoải mái tối đa.


GHẾ PHÒNG CHỜ GS-31-11H
Ngoài ra, ghế phòng chờ cũng là dòng sản phẩm mà Xuân Hòa liên tục cải tiến về mẫu mã và chất liệu, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Bộ ghế trên đây có chân và giá đỡ làm bằng thép hộp định hình kiểu Hàn Quốc. Phía trên là 4 ghế ngồi được làm bằng nhựa, liền mặt ngồi và lưng tựa, rất tiện lợi khi sử dụng.

GHẾ PHÒNG CHỜ GS-31-10H
Thêm một sự lựa chọn nữa cho bạn là dãy ghế 4 chỗ ngồi với các màu sắc khác nhau này. Ghế có chân và giá đỡ làm bằng thép hộp định hình kiểu Hàn Quốc. Mặt nhựa PP có UV chống bay màu. Phòng chờ thường được sắp xép đơn giản, nhưng với sản phẩm này của Xuân Hòa, phòng chờ của bạn sẽ gây ấn tượng sâu sắc với người ngồi và là điểm nhấn cho cả căn phòng.

Bàn ghế Xuân Hòa luôn đảm bảo được chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng và giá cả phải chăng. Hãy chọn ngay cho mình những sản phẩm bàn ghế của Xuân Hòa để yên tâm trong quá trình sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét