Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Posted by Unknown On 01:12
Xuân Hòa là địa chỉ tin cậy nhất cho những ai muốn sở hữu những chiếc ghế văn phòng rẻ, bền mà vẫn đảm bảo tính thẩm mĩ cao cho không gian văn phòng.

Nội thất văn phòng của Xuân Hòa luôn được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, đặc biệt là các mẫu ghế như ghế tựa, ghế xoay văn phòng,... Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, công ty chúng tôi liên tục phân phối những sản phẩm mới nhất, đẹp nhất và giá cả hợp lí nhất.

GHẾ TỰA GM-33-02
Ghế tựa GM-33-02 là một thiết kế độc đáo cho không gian văn phòng, đặc biệt phù hợp với không gian phòng họp của bạn. Chân ghế là những khung ống thép mạ đường kính 22.2mm. Lưng tựa và mặt ngồi liền với nhau, là một mặt gỗ dán ép định hình, sơn PU. Ghế được thiết kế cách điệu về kiểu dáng, tạo nên phong cách rất riêng cho văn phòng của bạn.

GHẾ TỰA GS-33-09
Thêm một kiểu dáng ghế tựa nữa cho sự lựa chọn của bạn là mẫu ghế tựa GS-33-09. Lưng tựa và mặt ngồi của chiếc ghế này được làm bằng gỗ, thiết kế phù hợp với khung cơ thể khi ngồi, tạo cho người ngồi cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất. Chân ghế là những khung thép nên khối lượng của ghế không còn là vấn đề đáng lo ngại khi bạn muốn di chuyển vị trí của ghế nữa.

GHẾ TỰA GS-25-01
Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc ghế tựa gỗ màu đen lịch lãm, hãy lựa chọn mẫu ghế GS-25-01 này. Ghế có chân là khung thép, sơn tĩnh điện, thiết kế theo kiểu chân quỳ chắc chắn. Mặt ngồi liền với lưng tựa với chất liệu gỗ được dán éo định hình, sơn PU. Với hai màu tương phản đen và trắng của phần chân và mặt ghế, tạo nên sự cá tính cho chủ nhân của nó, chiếc ghế này được rất nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn.

GHẾ XOAY GX-03-01
Bên cạnh chiếc ghế tựa màu đen lịch lãm thì chiếc ghế xoay màu đỏ quyến rũ này cũng là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi chọn mua ghế văn phòng. Chiếc ghế này có phần lưng tựa và mặt ngồi bọc Nỉ T màu đỏ sang trọng, quý phái, vừa có giá trị thẩm mĩ cao, vừa đảm bảo sự thoải mái cho người sử dụng. Ghế có chân nhựa được lắp thêm những bánh sẽ, giúp di chuyển ghế dễ dàng hơn.Bên cạnh đó, ghế được trang bị thêm tay vịn hai bên , cần hơi để điều chỉnh độ cao của ghế phù hợp với tư thế, chiều cao khác nhau của người dùng.

GHẾ XOAY GX-06-02
Nếu bạn thích một chiếc ghế xoay liền lưng và mặt ngồi, tạo cảm giác thoải mái tối đa khi sử dụng thì hãy đặt mua ngay chiếc ghế xoay GX-06-02 này. Phần chân của ghế được làm bằng thép mạ Cr-Ni, được trang bị các bánh xe giúp dễ dàng di chuyển ghế. Ghế có tay vịn cong, đảm bảo tính hữu dụng và tính thẩm mĩ cao nhất. Mặt ngồi và lưng tựa được bọc Nỉ T chắc chắn và êm ái khi sử dụng.

Ghế văn phòng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến tính thẩm mĩ cho không gian văn phòng. Lựa chọn ghế sao cho phù hợp với văn phòng và vấn đề khiến bạn nhức nhối? Đừng lo lắng thêm nữa, Nội thất Xuân Hòa sẽ giúp bạn có sự lựa chọn ưng ý nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét