Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

Posted by Unknown On 01:29
Sự đẳng cấp là điểm nội bật ở tất cả những sản phẩm tủ tài liệu giám đốc gỗ tự nhiên của công ty nội thất Fami, chính vì thế đây chính là mẫu tủ thuộc dòng cao cấp và được rất nhiều vị lãnh đạo tin dùng.

Trước hết, nét đẳng cấp có thể nói nổi bật nhất là ở chất liệu tạo nên sản phẩm. Tủ gỗ văn phòng dành cho giám đốc Fami được thiết kế với gỗ tự nhiên nên mang vẻ đẹp cực kỳ lôi cuốn và đầy sang trọng.


Thậm chí, sản phẩm còn được thiết kế với rất nhiều nét trạm trổ hoa văn cực kỳ bắt mắt và đầy tính nghệ thuật, phản ánh tính cánh cũng như phong cách sử dụng nội thất của người lãnh đạo.


Và với đặc điểm công việc bận rộn của giám đốc, tủ dành cho người lãnh đạo của công ty Fami được thiết kế với rất nhiều ngăn khác nhau, giúp người sử dụng có thể cất giữ và sắp xếp một cách khoa học những tài liệu quan trọng.


Với nguồn nguyên liệu gỗ tự nhiên nhập khẩu, những chiếc tủ đựng tài liệu dành cho giám đốc của Fami còn có độ bền cực cao, thời gian sử dụng có thể lên tới hàng chục năm đem lại hiệu quả kinh tế cao cho văn phòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét