Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Posted by Tiểu Luận On 10:22
Kiểu dáng đẹp, sang trọng, thiết kế tinh xảo, độ bền cao, bàn văn phòng Fami sẽ làm đẹp cho mọi không gian văn phòng của bạn.
Các sản phẩm bàn của Fami được thiết kế bởi hầu hết các nguyên vật liệu nhập khẩu, nội thất Fami mang đến nhiều tính năng ưu việt, kiểu dáng và màu sắc phong phú. Bề mặt sử dụng chất liệu Melamine có độ bền cao, chống cháy, chống xước, chống thấm nước, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu. Đặc biệt phù hợp với khí hậu và thói quen tiêu dùng của người Việt nam. Sản phẩm bàn giám đốc Fami đã sử dụng trong rất nhiều văn phòng cao cấp và đều được đánh giá là sản phẩm có chất lượng cao.

BÀN GIÁM ĐỐC FAMI BGD1809F4

Phòng giám đốc là nơi có vai trò như một bộ não của công ty nên khi thiết kế nội thất cho phòng giám đốc luôn phải đảm bảo vừa là nơi sang trọng, hiện đại đồng thời cũng là không gian riêng biệt thể hiện quyền lực. Với những người lãnh đạo phải làm việc với nhiều giấy tờ, cần diện tích mặt bàn rộng thì nên sắm thêm bàn phụ đặt máy tính, điện thoại. Vậy nên bàn giám đốc gỗ tự nhiên là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.
HỘC DI ĐỘNG SM1830A

Tiếp theo đó chính là những chiếc hộc bàn gỗ tự nhiên cao cấp. Sản phẩm được thiết kế mang phong cách khá đặc biệt và góp phần tạo nên không gian sang trọng đầy quyến rũ trong mọi không gian. Kết hợp với chiếc bàn giám đốc tạo nên bộ sản phẩm tốt nhất.
BÀN HỌP OVAL CO2800H-PO

Bên cạnh đó,sự đẳng cấp trong phong cách thiết kế phải nhắc đến những chiếc bàn làm việc giá rẻ văn phòng gỗ tự nhiên, sản phẩm được nội thất Fami nhập khẩu nguyên liệu có độ bền cực cao với phong cách sang trọng đầy thân thiện và lôi cuốn.

Bàn làm việc chân sắt TO1207-MEL25T

Bàn chân sắt Fami luôn chiếm được ưu ái từ phía người dùng vì điểm bền vững có tuổi thọ sử dụng hơn hẳn các sản phẩm cùng loại khác. Đây chính là chiếc bàn làm việc chân sắt TO1207-MEL25T bề mặt phủ melamine cao cấp, chân sắt sơn tĩnh điện màu ghi sáng.

BÀN LỄ TÂN BLT001

Bàn lễ tân cao cấp 
BLT001
 được làm từ chất liệu gỗ cao cấp được phủ Laminate Hàn Quốc chống thấm, chống cháy và chống trầy xước. Với sự kết hợp tinh tế giữa hai màu Laminate mang lại sự sang trọng và lịch sự cho khu vực giao dịch với khách hàng.

Hãy chọn lựa bàn văn phòng Fami để có được sự tiện lợi đầy bất ngờ dành cho văn phòng làm việc của bạn. Với thiết kế thông minh và hiện đại, sản phẩm có thể thay thế hoàn toàn những chiếc bàn làm việc thông thường, giúp người dùng có được sự trải nghiệm hoàn toàn mới và thuận tiện hơn trong công việc hằng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét