Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Posted by Unknown On 01:46
Bạn muốn nhanh chóng lựa chọn được những sản phẩm nội thất ưng ý? Hãy đến với Nội thất Xuân Hòa để thấy hài lòng với những lựa chọn của mình.




Công ty Xuân Hòa luôn mong muốn làm vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi khi phân phối những sản phẩm ghế chất lượng nhất đến quý khách hàng.

GHẾ HỘI TRƯỜNG GS-32-10B
Cặp ghế hội trường Xuân Hòa này được trang bị bàn viết, gắn với tay vịn bên trái mỗi ghế. Tay gỗ dổi sơn PU, đệm và tựa ròi nhau, đều được làm bằng mút đúc. Mặt ngồi của ghế được cố định bằng khung thép cốt lò xo, bọc Nỉ T. Với hai màu xanh, đỏ kết hợp với nhau, những cặp ghế hội trường này sẽ tạo nên nét hài hòa cho hội trường của bạn.

GHẾ HỘI TRƯỜNG GS-32-08B
Cũng là bộ đôi ghế hội trường, cặp ghế này có tay vịn và bàn viết đều được làm gỗ dổi. Đệm và tựa rời nhau, bằng mút bọc Nỉ T. Khác với cặp ghế trên, cặp ghế này cùng màu với nhau, tạo tính đồng bộ cho cả hội trường. Màu đỏ cũng là màu được nhiều khách hàng lựa chọn khi mua ghế hội trường.


GHẾ HỘI TRƯỜNG GS-32-12
Cặp ghế hội trường tiếp theo này là cặp ghế cao cấp, tay vịn được làm bằng gỗ dổi sơn PU. Đệm veaf phần tựa của ghế rời nhau, được làm bằng mút đúc bọc Nỉ T. Mặt ngồi là khung thép cốt lò xo. Sản phẩm này không có bàn viết đi kèm.



GHẾ XÍCH ĐU GNI-07-00
Ghế xích đu GNI-07-00 có khung thép với đường kính 22.2mm. Ghế không có gối nam, được làm bằng gỗ tự nhiên. Chiếc ghế này được chia thành hai phần, vừa đảm bảo độ dài của ghế khi sử dụng, lại có thể dễ dàng gấp gọn khi không dùng nữa.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng đa dạng của khách hàng, Nội thất Xuân Hòa luôn ra mắt những sản phẩm mới nhất, liên tục caaoj nhật những mẫu ghế khác nhau, đảm bảo về giá cả, chất lượng và tính thẩm mĩ cho sản phẩm của mình.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét