Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

Posted by Unknown On 23:16
Bàn ăn là vật dụng quen thuộc đối với mỗi gia đình hiện nay, tuy nhiên những chiếc bàn thông thường mang lại khá nhiều bất tiện cho người sử dụng cũng như chất lượng kém. Nắm bắt được điều đó, nội thất Xuân Hòa đã cho ra đời những mẫu bàn ăn inox có độ bền cực cao với nhiều tính năng vượt trội.

Trước hết, độ bền cao của sản phẩm được quyết định bởi chất liệu tạo nên sản phẩm. Với đặc điểm không gỉ sét theo thời gian của inox, bàn ăn inox có thời gian sử dụng cực kỳ lâu dài với khung sườn chắc chắn và sáng bóng.


Đặc biệt, bàn còn được thiết kế với mặt bàn vuông cạnh mang phong cách cực kỳ chắc chắn và cứng cáp, kết hợp với chân ghế khỏe khoắn tạo nên một chiếc bàn đầy lôi cuốn dành cho người dùng.


Chân bàn cũng là điểm được các nhà thiết kế chú ý tới, đệm cao su đã được trang bị rất hiệu quả chống mài mòn chân ghế khi xê dịch bàn.


Với độ bền cao, đây chính là sản phẩm được rất nhiều các hộ gia đình tin dùng. Đặc biệt giá thành của sản phẩm khá rẻ cũng là điểm hấp dẫn dành cho quý khách hàng, bên cạnh đó những mẫu tủ quần áo giá rẻ cũng là sản phẩm gợi ý giúp quý khách hàng trang bị thêm cho không gian nội thất thêm sinh động và đa dạng hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét