Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

Posted by Unknown On 19:15
Không chỉ thu hút quý khách hàng bởi kiểu dáng thiết kế hiện đại với độ bền cực cao, giá bàn chân sắt văn phòng Fami cũng là yếu tố được quý khách hàng đặc biệt quan tâm khi chọn mua bàn dành cho văn phòng làm việc thân yêu của mình.

Là sản phẩm thiết kế mới nhất trong những loại bàn làm việc văn phòng hiện nay, bàn chân sắt luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía quý khách hàng bởi những tính năng ưu việt mà sản phẩm đem lại cho người dùng.

Giá bàn làm việc Fami rất đắt - đây chính là quan niệm sai lầm của một số khách hàng khi chọn mua bàn làm việc cho công ty của mình. Ngược lại, sản phẩm có giá thành cực rẻ, thậm chí rẻ hơn nhiều mẫu bàn khác hiện đang có mặt trên thị trường, sẵn sàng thích hợp với mọi điều kiện kinh tế của các công ty hiện nay.


Sản phẩm được thiết kế kết hợp giữa hai chất liệu khác nhau từ sắt và gỗ, chính vì thế độ bền rất cao. Không giống như những chiếc bàn quầy gỗ tự nhiên hay những chiếc bàn làm việc gỗ công nghiệp, bàn chân sắt mặt gỗ Fami có phong cách hoàn toàn mới lạ với giá thành rẻ bất ngờ.


Bàn làm việc chân sắt TTE1006 có giá 1.087.000 VNĐ


Bàn chân sắt TTE1212 có giá 1.725.000 VNĐ


Bàn chân sắt TO1212 có giá 2.640.000 VNĐ

Với giá thành rẻ hơn nhiều so với các loại bàn khác đi kèm với chất lượng ưu việt, bàn chân sắt Fami đang ngày càng được các văn phòng làm việc tin dùng. Không những đem lại hiệu quả kinh tế cao cho các công ty mà bàn còn góp phần không nhỏ tạo nên không gian nội thất văn phòng làm việc đầy hiện đại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét