Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

Posted by Unknown On 23:46
Nội thất Xuân Hòa mang đến cho quý khách hàng các mẫu ghế xoay văn phòng, ghế phòng họp, ghế phòng chờ rẻ nhất, chất lượng nhất và sang trọng nhất.

Rẻ, chất lượng và sang trọng là những tiêu chí hàng đầu công ty chúng tôi hướng đến khi đưa các sản phẩm ghế Xuân Hòa đến với khách hàng. Các mẫu mã ghế khác nhau, phù hợp với các mục đích sử dụng như dùng cho văn phòng, cho phòng họp, phòng chờ,... dù là loại ghế nào cũng đều mang đến cho khách hàng sự thoải mái, thư giãn khi sử dụng.

GHẾ XOAY GX-05-00
Ghế xoay văn phòng luôn là sự lựa chọn của nhiều khách hàng khi trang trí nội thất cho văn phòng. Chiếc ghế xoay GX-05-00 này có kích thước L520xW440xH845-980 Rc=320, có tay, tựa lưng trung, điều chỉnh độ cao bằng cần hơi. Với kiểu dáng thanh lịch, thiết kế tinh xảo và độ bền cao, ghế phù hợp với mọi không gian văn phòng lớn, nhỏ khac nhau. Chất lượng của sản phẩm này được công ty chúng tôi đảm bảo với cam kêt bảo hành 12 tháng.

GHẾ XOAY GX-03-01


Sở hữu kiểu dáng nhỏ nhắm, thanh thoát, gam màu đỏ chủ đạo đẹp mắt, tôn lên sự trẻ trung, năng động cho người sử dụng, chiếc ghế xoay GX-03-01 là một trong những sản phẩm độc đáo nhất của Nội thất Xuân Hòa mà chúng tôi muốn đem đến cho khách hàng. Ghế có tay vịn, chân nhựa, có cần hơi để điều chỉnh độ cao, và đặc biệt là được bọc Nỉ T vừa tạo cảm giác êm dịu, nhẹ nhàng cho bạn, vừa đảm bảo độ bền của ghế. Hãy nhanh tay đặt mua ngay chiếc ghế này để bổ sung vào không gian nội thất văn phòng đẹp của bạn.


GHẾ PHÒNG HỌP GNS-11-02

Một sản phẩm ghế Xuân Hòa nữa cho văn phòng của bạn là chiếc ghế phòng họp GNS-11-02 này. Nếu bạn muốn các cuộc họp trong công ty, văn phòng của bạn luôn đạt được hiệu quả cao thì hãy trang bị ngay cho phòng họp của bạn những chiếc ghế GNS-11-02 như thế này. Ghế được thiết kế với khung nhôm cao cấp, được sơn màu vàng sang trọng, mặt ngồi và tựa được đệm Nỉ T, êm dịu, thoải mái mà không sợ nóng. Với những chiếc ghế phòng họp như thế này, các nhân viên, đối tác của bạn sẽ thật sự nghiêm túc, tập trung và tích cực trong các buổi họp của công ty.
GHẾ PHÒNG HỌP GXS-21-02

Ghế chân quỳ khung nhôm GXS-21-02 cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời mà Nội thất Xuân Hòa đem đến cho bạn. Chiếc ghế này có khung nhôm ống thép, được bọc đệm Nỉ T ở phần lưng tựa và mặt ngồi. Mặt ngồi của ghế được thiết kế thoải xuống ở phía trước, tạo cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng. Kiểu ghế phòng họp này không có tay vịn hai bên, bởi vậy bạn có thể tự do xoay gười sang trái hoặc phải để bàn bạc, thảo luận với đồng nghiệp của mình.


GHẾ PHÒNG CHỜ GS-29-10H

Ghế Xuân Hòa còn có dòng sản phẩm ghế phòng chờ dành cho các văn phòng, công ty thường xuyên tiếp khách. Trên đây là sản phẩm GS-29-10H, sản phẩm là dãy 5 ghế ngồi với mặt nhựa PP nhiều màu sắc khác nhau. Chân ghế được làm bằng thép hộp định hình kiểu Hàn Quốc.

GHẾ PHÒNG CHỜ GS-30-01H

Thêm một sự lựa chọn nữa cho ghế phòng chờ là bộ ghế GS-30-01H. Ghế dãy 4 chỗ ngồi với tựa cao, vai mạ, tựa mút. Đây là một trong những kiểu ghế được ưa dùng tại Việt Nam. Chân ghế được làm bằng thép hộp định hình kiểu Hàn Quốc, rất gọn nhẹ lại chắc chắn.

Với tiêu chí mang lại lợi ích lớn nhất cho khách hàng,  Nội thất Xuân Hòa luôn mang đến những sản phẩm giá thành thấp, chất lượng cao và thẩm mỹ tốt đến cho khách hàng. Nếu bạn muốn yên tâm khi chọn mua nội thất văn phòng, nội thất gia đình,... hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn những sản phẩm tốt và phù hợp với bạn nhất. Nội Thất Trang Trí hân hạnh được đón tiếp bạn!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét