Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Posted by Unknown On 00:46
Chọn bàn ghế Xuân Hòa, bạn không phải lo lắng về giá cả, mẫu mã và chất lượng sản phẩm. Nội thất Xuân Hòa luôn đảm bảo mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất.




Nội thất Xuân Hòa nhiều năm liền được khách hàng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao với nhiều loại bàn ghế văn phòng, ghế quầy bar khác nhau, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu về nội thất của khách hàng.

BÀN LÀM VIỆC BVP-05-00B

Bàn ghế văn phòng Xuân Hòa, ghế phòng họp luôn làm hài lòng các khách hàng của Nội thất Xuân Hòa. Trên đây là bàn làm việc BVP-05-00B được làm bằng gỗ công nghiệp. Mặt bàn gỗ MFC dày 25mm. Bàn có hộc treo, một ngăn kéo, cánh mở, màu vân gỗ. Thiết kế này phù hợp với mọi không gian văn phòng.

BÀN HỌP BHE-01-00
Một mẫu bàn nữa mà Xuân Hòa đang phân phối là bàn họp BHE-01-00. Chiếc bàn này có mặt elip, vừa nâng cao giá trị thẩm mĩ cho không gian phòng họp, vừa tăng được số lượng người ngồi xung quanh. Ngoài ra, mặt bàn là gỗ MFC dày 25mm. Bàn có màu vân gỗ, là màu dễ kết hợp với mọi không gian phòng họp. Bên dưới bàn có bụng, thuận lơi cho việc để tài liệu, vật dụng cần thiết cho buổi họp.

GHẾ PHÒNG HỌP GM-21-02
Ghế phòng họp là sản phẩm đi kèm với bàn phòng họp khi bạn muốn trang bị cho không gian phòng họp của mình. Chiếc ghế phòng họp GM-21-02 này được thiết kế với dáng chân quỳ cách điệu độc đáo, khung ống thép STKM11A đường kính 25.4mm. Phần lưng tựa và mặt ngồi được đệm mút, bọc Nỉ T. Chiếc ghế màu xanh dịu này sẽ tạo nên nét ấn tượng cho không gian phòng họp của bạn.

GHẾ PHÒNG HỌP GM-28-06B
Thêm một sự lựa chọn độc đáo nữa cho bạn là chiếc ghế phòng họp với thiết kế tinh xảo này của Xuân Hòa. Toàn bộ khung ghế được làm bằng thép calip đặc, đường kính 11mm, mạ. Mặt ngồi, tựa lưng được đệm mút, bọc Nỉ T. Đặc biệt, với thiết kế này, Nội thất Xuân Hòa trang bị thêm bàn viết, giúp người sử dụng dễ dàng làm việc ngay cả khi bàn họp đã chặt cứng, không có chỗ viết hay đặt tài liệu.

Ngoài nội thất văn phòng, nội thất quầy bar của Xuân Hòa cũng rất đa dạng về kiểu dáng, đảm bảo chất lượng và giá cả.

GHẾ QUẦY BAR GXS-22-00C
Dáng ghế quầy bar Xuân Hòa này là dáng ghế được nhiều quầy bar lựa chọn theo sở thích của khách khi đến bar. Ghế được tạo bởi khung thép, chân ghế tròn được gắn liền với một trục giữa giúp cố định ghế. Mawth ngồi được đệm mút, giả da. Tựa là một khung thép, giúp dáng ghế thanh thoát hơn, phù hợp với không gian của một quầy bar. Sản phẩm này được trang bị thêm cần hơi để người sử dụng có thể tùy chỉnh độ cao của ghế.

GHẾ QUẦY BAR GXS-22-00
Nếu dáng ghế trên vẫn chưa đủ cho quầy bar của bạn thì hãy chọn sản phẩm tiếp theo của Xuân Hòa là chiếc ghế quầy bar GXS-22-00 này. Ghế được thiết kế kiểu dáng ba tầng tròn như một chiếc bánh kem ngọt ngào cuốn hút. Khung ghế được làm bằng thép, bao gồm cả tựa lưng và chân ghế. Mặt ngồi của ghế được đệm mút giả da, tạo cảm giác dễ chịu, êm ái khi sử dụng.

Dù là nội thất văn phòng hay nội thất quầy bar, Xuân Hòa cũng luôn đảm bảo uy tín chất lượng, hợp lý về giá cả với khách hàng. Hãy nhanh tay chọn ngay sản phẩm của Nội thất Xuân Hòa mà bạn muốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét