Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Posted by Unknown On 02:29
Đến với thế giới bàn Xuân Hòa, bạn sẽ đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác với những sản phẩm tuyệt hảo mà chỉ xuất hiện ở Nội thất Xuân Hòa.



Công ty nội thất Xuân Hòa phân phối nhiều sản phẩm bàn ghế khác nhau theo nhu cầu sử dụng của khách hàng như bàn làm việc, bàn họp, bàn máy tính, bàn ăn,... Dưới đây, chúng tôi xin cung cấp cho bạn những mẫu bàn văn phòng đang được khách hàng yêu thích nhất.

BÀN LÀM VIỆC BHG-04-00
Chiếc bàn Xuân Hòa này được làm bằng gỗ công nghiệp, được thiết kế theo dáng hình chữ nhật, có ngăn đựng phía dưới. Mặt bàn là gỗ MFC dày 25mm, tạo cảm giác mát dịu khi tiếp xúc. Bàn có màu vân gỗ. Chiếc bàn này có thể sử dụng như một bàn làm việc cá nhân hoặc bàn họp, tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.

BÀN CHÂN SẮT BVP-13-00H
Chiếc bàn văn phòng thứ hai mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là chiếc bàn chân sắt này. Chân bàn được làm bằng thép hộp 40x40 sơn. Mặt bàn làm bằng gỗ MFC màu vân gỗ dày 25mm. Bàn được trang bị hộp đựng bàn phím, hộc bàn di động 3 ngăn kéo và kệ để CPU. Chiếc bàn làm việc đa năng này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai ưa làm việc với tác phong chuyên nghiệp.

BÀN LÀM VIỆC BVP-05-00B
Trước mắt bạn đây là một chiếc bàn làm việc được làm bằng gỗ công nghiệp. Mặt bàn là gỗ MFC dày 25mm. Chiếc bàn này có màu vân gỗ. Bên phải bàn được thiết kế thêm hộc treo một ngăn kéo, cánh mở. Đây được xem là một thiết kế lý tưởng cho các văn phòng làm việc.

BÀN HỌP BHE-01-00
Chiếc bàn họp BHE-01-00 này có mặt hình elip, một dạng mặt bàn rất thích hợp với không gian phòng họp. Chất liệu của mặt bàn là gỗ MFC dày 25mm. Bàn có màu vân gỗ, có bụng, tiện lợi cho người sử dụng để các tài liệu hoặc các vật dụng khác trong cuộc họp.

BÀN HỌP BHCN-02-00
Bàn văn phòng ngoài yêu cầu chất lượng thì yếu tố thẩm mĩ cũng được người sử dụng rất quan tâm. Chiếc bàn họp BHCN-02-00 này đảm bảo cho bạn không chỉ chất lượng mà tính thẩm mĩ cũng rất cao. Bàn có mặt gỗ hình chữ nhật, được làm từ gỗ MFC dày 25mm, không có ngăn. Với tông màu ghi, chiếc bàn này tạo sự lịch lãm, sang trọng, nghiêm túc cho không gian phòng họp.

Công ty Xuân Hòa chúng tôi luôn hi vọng mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất ưng ý nhất. Nếu như hài lòng với bất kì sản phẩm nào trên đây của Xuân Hòa, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi ngay để nhanh chóng có được chiếc bàn như mong muốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét