Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Posted by Tiểu Luận On 10:15
Sản phẩm nội thất là yếu tố đánh giá sự vững mạnh của công ty. Hãy chọn những sản phẩm bàn văn phòng Fami để tạo nên sự đẳng cấp vững mạnh dành cho công ty của mình.

Thiết kế nội thất văn phòng luôn phải đảm bảo vừa là nơi sang trọng, hiện đại đồng thời cũng là không gian riêng biệt thể hiện cá tính mỗi người. Với xu hướng hiện nay, phòng làm việc thường bao gồm những đồ đạc, trang thiết bị chính sau: bàn ghế làm việc,vách ngăn, tủ tài liệu và các loại máy móc...


Chọn kiểu dáng cho bàn làm việc sao cho hợp với sở thích của mình nhất. Hiện nay, Bàn máy tính giá rẻ có rất nhiều kiểu dáng từ cổ điển tới hiện đại đáp ứng nhu cầu của đa số người sử dụng.
Bộ Bàn giám đốc FM2031#P,Gỗ công nghiệo sơn PU cao cấp

Các sản phẩm ghế giám đốc của Fami được thiết kế phù hợp với khí hậu, kích thước và điều kiện làm việc trong văn phòng Việt Nam. Các sản phẩm được thiết kế đa dạng, màu sắc phong phú đáp ứng tốt các tiêu chí khắt khe của khách hàng. Bên cạnh đó các sản phẩm đều được bảo hành trong thời gian 12 tháng và có giá thành hợp lý.




BÀN HỌP TRÒN FAMI CR1060H-DC

Là một trong những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay của nội thất Fami, chiếc bàn làm việc Fami
CR1060H-DC
 được sử dụng rộng rãi trên địa bàn toàn nước. Không chỉ phù hợp với tất cả không gian văn phòng mà nó còn rất được ưa dùng tại gia , tiết kiệm diện tích ngôi nhà bạn.


Bàn làm việc CUV1207

Bàn gỗ công nghiệp Fami luôn là sản phẩm có giá thành rẻ nhất, độ bền cao và được nhiều văn phòng tin dùng. Đây chính là sản phẩm bán chạy nhất của nội thất Fami thời điểm hiện nay.

BÀN LÀM VIỆC CHÂN SẮT ĐƠN TTE1206

Những mẫu thiết kế bàn chân sắt tại nội thất fami đảm bảo là lựa chọn thông minh cho bất cứ khách hàng nào.Bàn chân sắt được làm từ gỗ quý tự nhiên,được sơn một lớp màu đẹp sang trọng đặc biệt là màu xám.

Chắc chắn với những mức giá vừa phải vô cùng dễ chịu, các công ty có thể dễ dàng chọn lựa bàn làm việc cho văn phòng làm việc thân yêu của mình. Ngoài ra khi mua bàn làm việc tại công ty TNHH Fami, quý khách cũng đừng quên chọn lựa thêm những mẫu bàn quầy, bàn ăn.... và nhiều loại bàn khác, đảm bảo quý khách sẽ có những sự trải nghiệm tuyệt vời bởi những tính năng ưu việt mà sản phẩm mang lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét