Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Posted by Unknown On 11:23
Những chiếc tủ văn phòng kiểu mới nhất, bền nhất, rẻ nhất, chỉ có ở công ty Nội thất Xuân Hòa. Xuân Hòa, nơi đáp ứng mọi nhu cầu về nội thất của khách hàng.



Bất cứ văn phòng nào cũng cần trang bị những chiếc tủ tài liệu, tủ đựng đồ dùng cá nhân. Nắm bắt được những nhu cầu ấy của khách hàng, Xuân Hòa liên tục phân phối đa dạng các sản phẩm tủ tài liệu, tủ sắt đựng đồ cá nhân.

TỦ GỖ TG-11-00
Tủ tài liệu Xuân Hòa có mã TG-11-00 này được làm từ gỗ công nghiệp, là dạng tủ đứng hình chứ nhật. Phần trên của tủ có 2 cánh cửa cánh mở, bên trong có 2 đợt cố định chia tủ thành 3 ngăn chứa rộng. Phần dưới có hai cánh cửa gỗ mở tương ưng với 2 ngăn, có khóa riêng biệt.

TỦ GỖ TG-12-00
Sản phẩm thứ hai mà bạn có thể lựa chọn làm tủ đựng tài liệu cho văn phòng, cơ quan của mình là chiếc tủ gỗ TG-12-00 này. Cũng như chiếc tủ thứ nhất, chiếc tủ này được làm từ gỗ công nghiệp, phần trên có2 cánh kính mở, bên trong có 2 đợt cố định chia thành 3 ngăn, phía dưới có 2 cánh gỗ với 2 khóa riêng biệt. Thế nhưng điều làm nên sự khác biệt cho chiếc tủ này là có thêm một ngăn lớn nữa bên phải với cánh gỗ và khóa riêng. Bạn có thể chứa cả kho tài liệu trong chiếc tủ này mà không lo quá chồng chất.

TỦ SẮT CA-5A-LG
Tủ sắt văn phòng cũng được nhiều khách hàng tin dùng bên cạnh các dạng tủ gỗ phía trên. Sản phẩm này được thiết kế để đựng hồ sơ, tài liệu với 3 khoang chứa. Khoang thứ nhất có 2 cánh kính mở, bên tỏng có 2 đợt cố định, chia thành 3 ngăn chứa tài liệu. Khoang thứ 2 phía dưới có 2 cánh sắt trượt. Khoang còn lại bên phải có 1 cánh sắt mở kèm theo khóa. Chất liệu của tủ là thép được sơn tĩnh điện.

TỦ SẮT CA-8DS
Nếu bạn có nhiều tài liệu riêg rẽ, hoặc muốn cất giữ những tài liệu riêng của từng cá nhân trong văn phòng của bạn thì hãy chọn ngay chiếc tủ sắt 2 khoang với 8 ngăn chứa này. Bởi mỗi ngăn chứa có một khóa riêng, thiết kế kín, rất thích hợp cho văn phòng đông nhân viên. Tủ được làm bằng thép, được sơn tĩnh điện.

Công ty thiết kế nội thất Xuân Hòa hy vọng mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn ưng ý về các sản phẩm nội thất. Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn đã tìm được những chiếc tủ tài liệu cho văn phòng của mình để có được sản phẩm như ý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét