Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

Posted by Unknown On 02:07
Mang phong cách thiết kế đặc biệt từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu, bàn làm việc gỗ Fami mang nét đẹp vô cùng độc đáo và khác biệt hoàn toàn những chiếc bàn khác hiện đang có mặt trên thị trường nội thất.


Sự khác biệt đầu tiên đó chính là chất liệu tạo nên sản phẩm, gỗ tự nhiên được công ty Fami nhập khẩu hoàn toàn để thiết kế nên những chiếc bàn cao cấp.


Tiếp theo, kiểu dáng thiết kế của sản phẩm cũng lạ mắt, nhiều mẫu bàn đã được đội ngũ thiết kế lấy nguyên mẫy từ thân cây tự nhiên, tạo nên một sản phẩm vô cùng thân thiện và lạ mắt.


Đặc biệt với nguồn nguyện liệu cao cấp, bàn làm việc gỗ tự nhiên Fami có độ bền cực cao, thời gian sử dụng có thể lên đến chàng chục năm, đem lại hiệu quả kinh tế cực kỳ cao.


Không giống như những chiếc bàn gấp chân sắt, bàn gỗ tự nhiên Fami được thiết kế cố định mang lại cảm giác vững trãi đầy yên tâm khi sử dụng để làm việc.


Cuối cùng, những chiếc bàn gỗ tự nhiên Fami còn được thiết kế và sử dụng như một chiếc bàn để máy tính chuyên nghiệp, giúp công việc của nhân viên văn phòng được thuận lợi và đạt kết quả ngoài mong đợi.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét