Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Posted by Unknown On 03:28
Bạn đang cần những mẫu ghế chính hãng với giá rẻ? Hãy lựa chọn những sản phẩm chính hãng Xuân Hòa đang được phân phối tại Hà Nội.

Ghế xoay, ghế gấp, ghế văn phòng, ghế quầy bar là những sản phẩm chính hãng Xuân Hòa mà chúng tôi cung cấp đến quý khách với giá rẻ nhất tại Hà Nội.

GHẾ QUẦY BAR GS-34-00
Chiếc ghế quầy bar này là kiểu dáng được nhiều khách hàng lựa chọn. Ghế được thiết kế đơn giản với khung thép, đệm mút giả da nhưng lại tạo nên sự ấn tượng độc đáo khi đặt trong không gian quầy bar. Chiếc ghế tạo nên sức hút từ chính kiểu dáng của mình sẽ giúp bạn giữ chân khách đến quầy bar và thu hút họ đến nhiều lần hơn nữa.

GHẾ QUẦY BAR GXM-22-00
Kiểu ghế quầy bar dáng cao này sẽ gây ấn tượng cho khách khi đến với quầy bar của bạn. Ghế được làm bằng khung thép với phần khung đỡ lưng uốn cong phía trên và 2 vòng khung thép ở phía dưới, vòng lớn giữ thăng bằng cho ghế, vòng nhỏ để chân và tạo điểm nhấn khác biệt cho kiểu ghế này. Cùng với vòng tròn nhỏ phần mặt ngồi, ghế có kiểu dáng ba tầng vòng tròn bắt mắt.

GHẾ QUẦY BAR GXS-22-00C
Cũng là ghế quầy bar với dáng cao, mặt ngồi và khung chân thép tròn chắc chắn, nhưng chiếc ghế quầy bar GXS-22-00C này có cần hơi để điều chỉnh độ cao tùy theo nhu cầu người sử dụng. Chiếc ghế này nên là sự lựa chọn của bạn để tạo thêm ấn tượng với khách hàng khi đến quầy bar.

GHẾ PHÒNG HỌP GM-28-06

Bàn ghế văn phòng cũng là loạt sản phẩm chính hãng Xuân Hòa được công ty chúng tôi phân phối với giá rẻ nhất. Qúy khách có thể yên tâm với chất lượng của sản phẩm Nôi thất Xuân Hòa mà chúng tôi cung cấp. Sản phẩm ghế phòng họp trên đây được làm bằng khung thép calip đặc, đường kính 11mm. Mặt ngồi và tựa lưng đệm mút bọc Nỉ T, cho bạn cảm giác êm dịu, thoải mái khi sử dụng.

GHẾ PHÒNG HỌP GXM-21-04
Sản phẩm với kiểu dáng cách điệu này là mẫu ghế phòng họp thứ hai chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách hàng. Ghế được thiết kế kiểu chân quỳ vừa lạ mắt lại chắc chắn khi sử dụng. Tựa lưng, mặt ngồi và tay vịn đều là đệm mút bọc giả da. Đặc biệt, phần mặt ngồi được thiết kế thoải xuống ở phía trước, tạo cảm giác thoải mái tối ưu cho người dùng.

Chúng tôi luôn mong muốn gửi đến quý khách hàng những sản phẩm nội thất đúng hãng Xuân Hòa với giá rẻ nhất. Đem lại lợi ích cho khách hàng khi chọn mua nội thất là niềm vui lớn nhất của công ty chúng tôi. Hãy nhanh tay lựa chọn những sản phẩm mà bạn ưng ý nhất nếu bạn muốn không gian nôi thất đẹp, sang trọng với giá cả phải chăng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét