Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Posted by Unknown On 02:28
Giá rẻ và chất lượng là tiêu chí hàng đầu mà khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn ghế văn phòng của Nội thất Xuân Hòa.

Nội thất văn phòng Xuân Hòa phân phối nhiều kiểu dáng ghế văn phòng khác nhau, luôn đảm bảo tiêu chí giá rẻ, chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng. Bạn có thể chọn cho văn phòng của mình một chiếc ghế gấp, một chiếc ghế xoay trong rất nhiều kiểu dáng đang được Xuân Hòa phân phối.

GHẾ GẤP GI-24-01
Ghế inox Xuân Hòa được thiết kế với khung inox có đường kính 19.1mm. Mặt ngồi và tựa của ghế được làm bằng những nan nhựa xếp liền nhau. Với mặt ngồi và lưng tựa bằng nhựa, bạn sẽ không lo bị nóng, bí khi ngồi trên ghế một thời gian dài. Chiếc ghế này được thiết kế theo kiểu ghế gấp, có thể gấp gọn ghế khi không sử dụng, giúp không gian văn phòng của bạn thêm thoáng đãng, khoa học.

GHẾ GẤP GM-22-00
Cũng là kiểu ghế gấp nhưng khác với chiếc ghế inox trên, chiếc ghế gấp GM-22-00 này có khung ống thép mạ phi, đường kính 15.9mm. Mặt ngồi và tựa bằng nhựa. Đặc biệt, phần mặt ngồi của ghế được thiết kế kiểu khung vuông to, tăng diện tích tiếp xúc khi ngồi, tạo cho người sử dụng cảm giác thoải mái khi ngồi.

GHẾ GẤP GS-04-00
Với khung nhôm thép phi đường kính 22.2mm, sơn tĩnh điện, chiếc ghế sang trọng, bắt mắt này lại nhẹ hơn những chiếc ghế gỗ cùng màu hoặc cùng kiểu dáng với nó. Ngoài ra, ưu điểm của chiếc ghế này hơn hẳn các loại ghế gỗ là người sử dụng có thể gấp gọn nó khi không sử dụng. Phần mặt ngồi và tựa được đệm mút bọc giả da, vừa êm dịu vừa tạo giá trị thẩm mĩ cao.

GHẾ XOAY GX-05-00
Ngoài ra, ghế văn phòng Xuân Hòa còn có nhiều kiểu dáng ghế xoay khác nhau. Chiếc ghế xoay GX-05-00 trên đây có tay, tựa lung trung, bạn có thể điều chỉnh độ cao tùy thích bằng cần hơi. Ghế được trang bị bánh xe để di chuyển vị trí dễ dàng.

GHẾ XOAY GX-08-02
Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc ghế xoay có phần lưng cao để có thể thoải mái ngả đầu và lưng bất cứ khi nào muốn thì hãy chọn chiếc ghế xoay GX-08-02 này. Ghế được bọc Nỉ T, có cần hơi để điều chỉnh độ cao, tay vịn cách điệu. Chân ghế được làm bằng thép mạ Cr-Ni, được lắp các bánh xe để di chuyển dễ dàng.

Với những mẫu ghế mà Nội thất Xuân Hòa cung cấp cho quý khách hàng ở trêm, bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình những kiểu ghế phù hợp với không gian văn phòng của bạn. Hãy truy cập website hoặc liên hệ với chúng tôi khi bạn muốn chọn thêm những sản phẩm nội thất văn phòng của Xuân Hòa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét