Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Posted by Unknown On 03:22
Bạn muốn sở hữu những chiếc tủ sắt hay giường tầng đáng yêu mà vẫn đảm bảo phù hợp với túi tiền của bạn? Hãy lựa chọn những sản phẩm của nôi thất Xuân Hòa.




Công ty nội thất Xuân Hòa hiện đang ra mắt khách hàng những sản phẩm tủ sắt, giường tầng giá rẻ, chất lượng với mẫu mã đa dạng.

TỦ SẮT LK-2N-01D
Tủ sắt Xuân Hòa LK-2N-01D này được làm bằng thép sơn tĩnh điện. Tủ có cánh mở, 1 khoang với 2 ngăn, 2 khóa, 2 thanh treo áo. Chiếc tủ này rất phù hợp với không gian nhỏ, thích hợp cho từng cá nhân sử dụng.

TỦ SẮT LK-6N-02
Khác với chiếc tủ sắt cá nhân ở trên, chiếc tủ sắt này tuy có 2 khoang nhưng được chia thành 6 ngăn với 6 khóa riêng biệt. Với chiếc tủ này, bạn có thể cho 6 người dùng chung tủ mà vẫn đảm bảo sự riêng tư cho mỗi cá nhân. Sản phẩm này cũng được làm từ thép sơn tĩnh điện.

TỦ SẮT CA-5A-LG
Với chiếc tủ sắt CA-5A-LG này, bạn có thể sử dụng làm tủ đựng hồ sơ. Tủ được thiết kế 3 khoang, 2 cánh cửa kính mở khoang trên và 2 cánh cửa sắt để mở khoang dưới, một cánh cửa sắt mở khoang bên cạnh. Sản phẩm này cũng làm từ thép được sơn tĩnh điện.

TỦ SẮT LK-20N-05
Chiếc tủ cánh mở 5 khoang chia thành 20 ngăn với 20 khóa riêng biệt này rất thích hợp cho những nơi như trường học, siêu thị, công ty, chung cư, các trung tâm mua sắm, câu lạc bộ,... Đây là một trong những sản phẩm thu hút nhiều khách hàng của nội thất Xuân Hòa bởi sự hữu dụng của nó.

GIƯỜNG TẦNG GI-02-01
Giường tầng Xuân Hòa được thiết kế tương đối đơn giản để phù hợp với không gian phòng nhỏ và nhu cầu của đại đa số khách hàng. Chiếc giường tầng này có giát giường, cọc màn, khung giát và khung chân đều là ống phi. Sản phẩm này không có bàn viết và hòm đi kèm.

GIƯỜNG TẦNG GI-02-00

Chiếc giường tầng thứ hai này có khung chân và khung giát ống phi, giường 2 tầng, có cọc màn. Tuy nhiên, loại giường tầng này không có giát giường. Cũng như chiếc giường phía trên, nó không có thêm bàn viết và hòm.

Nội thất Xuân Hòa thường xuyên ra mắt những mẫu sản phẩm mới, đa dạng, phong phú. Để lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất, phù hợp với sở thích của bạn, hãy thường xuyên cập nhật thông tin trên website xuanhoa.net của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét