Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Posted by Tiểu Luận On 10:08
Nội thất Fami, là một công ty kinh doanh bên nội thất còn rất trẻ trung và mới mẻ nhưng đã được rất nhiều khách hàng biết đến bởi những sản phẩm bàn văn phòng độc đáo.
Các sản phẩm bàn ghế Fami được thiết kế bởi hầu hết các nguyên vật liệu nhập khẩu, mang nhiều tính năng ưu việt, kiểu dáng và màu sắc phong phú. Bề mặt sử dụng chất liệu Melamine có độ bền cao, chống cháy, chống xước, chống thấm nước, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu. Đặc biệt phù hợp với khí hậu và thói quen tiêu dùng của người Việt nam. Trong hệ thống nội thất văn phòng cao cấp, sản phẩm bàn ghế Fami đã được đánh giá là sản phẩm có chất lượng cao.


Bàn chân sắt là sản phẩm mang tính đột phá của nội thất Việt Nam nói chung và của nội thất Fami nói riêng. Với thiết kế đa dạng và chất lượng hàng đầu, bàn chân sắt fami luôn là mặt hàng bán chạy và được người tiêu dùng lựa chọn trong nhiều năm liền.


Bàn làm việc gỗ chân sắt Fami được thiết kế đơn giản hiện đại, màu sắc hài hòa, tiện nghi, thích hợp cho người làm việc, mặt bàn làm bằng gỗ công nghiệp phủ melamine chống xước, chống thấm nước, chân sắt sơn tĩnh điện cao cấp.


Bàn Fami được làm hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên,với những đường vân trên mặt bàn họp trông hết sức đẹp mắt.Với bàn tay của những người thợ lành nghề và chuyên nghiệp,tất cả những góc cạnh của chiếc bàn họp được bào nhẵn nhụi và phẳng mịn.

Màu sắc của những chiếc bàn cũng đa dạng để cho khách hàng lựa chọn: màu nâu thẫm , nâu nhạt , vàng….


Dòng sản phẩm bàn lãnh đạo có hình dáng nhỏ gọn. Bằng cách kết hợp tủ tài liệu cho phép tạo ra các khu vực làm việc với kích thước tùy theo nhu cầu của khách hàng.Trên thị trường nội thất văn phòng hiện nay, có rất nhiều sản phẩm bàn quầy lễ tân với kiểu dáng, màu sắc và mẫu mã vô cùng phong phú. 


Đến với nội thất fami để tìm cho mình những mẫu bàn họp đẹp mê hồn , chất lượng tuyệt hảo và tìm thấy những chiếc bàn họp ưng ý nhất. Nội thất fami từ lâu đã thể hiện được đẳng cấp của mình với nhiều sản phẩm nội thất và bàn họp là một trong những thiết kế gây được chú ý nhất.

Chúng tôi còn rất nhiều sản phẩm bàn văn phòng Fami giá rẻ đặc biệt nữa, hãy đến với Nội Thất Vàng- đại lý phân phối và thiết kế nội thất lớn nhất của hãng sản xuất Nội thất Fami để được trực tiếp nghe tư vấn về những sản phẩm mình muốn .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét