Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Posted by Tiểu Luận On 06:50
Để không gian làm việc của bạn trở nên sang trọng và chuyên nghiệp hơn, hãy chọn sản phẩm bàn làm việc Fami cao cấp với những tính năng vượt trội, chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Đối với mỗi văn phòng công ty, cơ quan... không thể thiếu những chiếc bàn làm việc có chất lượng tốt, ngày nay trên thị trường có rất nhiều loại bàn với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau của các nhà sản xuất để khách hàng lựa chọn, tuy nhiên trong thị trường nội thất cạnh tranh thì nội thất Fami luôn là thương hiệu đứng vững và có một niềm tin lớn từ người tiêu dùng, những mẫu bàn Fami luôn được đổi mới theo phong cách hiện đại trẻ trung phù hợp với xu hướng của thị trường.

Không những nổi trội về kiểu dáng đẹp, màu sắc đa dạng hài hòa... mà chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu. Kết cấu bề mặt sản phẩm được dán Melamine nhập khẩu Hàn Quốc, vì vậy bề mặt của các sản phẩm có khả năng chống cháy - chống xước - chống thấm nước.



Với công nghệ hiện đại, cho phép tạo chi tiết tinh tế, thích hợp vì vậy những chiếc bàn họp Fami giúp cho người dùng thấy thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài. Nội thất văn phòng Fami sử dụng công nghệ Forming đối với những chi tiết nhỏ, nhờ đó có thể tạo độ bền và thẩm mỹ cao hơn cho sản phẩm. Đối với những chi tiết cong, Fami sử dụng 1 loại gờ đặc biệt của Hàn Quốc, kết hợp với keo gắn chuyên dụng tạo độ gắn kết tuyệt đối cho cạnh cong của sản phẩm.


Bàn lễ tân với rất nhiều kiểu dáng sang trọng tinh tế và chất liệu đa dạng tạo nên phong cách cho từng công ty. Kiểu dáng sang trọng và tiện dụng, sự tiện dụng biểu hiện ở vị trí đặt quầy lễ tân nhằm tránh chiếm quá nhiều diện tích trung tâm tiền sảnh. Các chất liệu gỗ MFC, veneer được chọn lựa với giá thành hợp lý nhưng vẫn luôn đem lại sự sang trọng và quyền lực cho công ty bạn.


Những kiểu mẫu bàn học sinh liền giá sách cho bé như thế này sẽ là một giải pháp vô cùng hữu hiệu cho không gian căn phòng học tập của bé. Kích thích tạo hứng khởi không chỉ trong học tập đạt hiệu quả mà còn tạo bước đệm cho sự phát triển của trẻ đồng thời tạo những thói quen ngăn nắp gọn gàng theo đúng trật tự một nề nếp sống tốt cho trẻ.Với thiết kế rất đơn giản lại không kém phần tinh tế. Bề mặt bàn nhẵn và mịn. Bàn Fami là sản phẩm đồ dùng học tập không thể thiếu cho các bé trong thời hiện đại.


Hãy đừng ngần ngại hay vì một lý do nào đó mà không đầu tư những chiếc bàn làm việc Fami. Là một nhà quản lý khôn ngoan, bạn hãy có quyết định thiết kế văn phòng nhất là đầu tư xứng đáng cho không gian của mình .Nội Thất Vàng còn cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng khác như ghế văn phòng,vách ngăn,tủ tài liệu...Nhận phân phối và đặt hàng sản xuất theo kích thước yêu cầu của khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét