Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Posted by Tiểu Luận On 11:37
Một không gian nội thất văn phòng lãnh đạo đẹp đầy đẳng cấp là điều bất cứ công ty nào cũng mong muốn có được, tuy nhiên để thực hiện được điều đó chỉ có những đồ nội thất của Fami mới làm được.

Với mong muốn đem lại sự hài lòng và xây dựng lòng tin cho khách hàng, nội thất Fami luôn cam kết mang đến các sản phẩm tốt nhất, bền nhất và cao cấp nhất. Bàn làm việc giám đốc được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến, nâng tầm không gian làm việc bạn thêm chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn trong mắt đối tác, khách hàng khi đến làm việc.Không dừng lại đơn thuần là những chiếc bàn làm việc bình thường, bàn làm việc của công ty Nội Thất vàng còn đem đến nhiều tiện ích và tính năng bất ngờ mà không phải bất cứ khách hàng nào cũng đủ nhạy bén để nhận ra.

Bàn giám đốc Fami được thiết kế lượn cong rất độc đáo, màu sắc sang trọng, mặt bàn chống trơn tốt, giúp bạn dễ dàng làm việc. Với các đường nét tỉ mỉ tạo chiếc bàn thêm sang trọng hơn.

Bộ Bàn giám đốc FM2031#P,Gỗ công nghiệo sơn PU cao cấp

Ấn tượng đầu tiên của mỗi khách hàng khi đến công ty, văn phòng đều bằng những chiếc bàn lãnh đạo độc đáo này. Bàn là sự kết hợp hài hòa, mới lạ giữa mặt bàn bằng gỗ phủ lớp Melamine chống trầy xước, ẩm mốc với chân bàn sắt sơn tĩnh điện an toàn, chắc chắn tạo nên một chiếc bàn hoàn hảo, đẹp mắt.

BỘ BÀN GIÁM ĐỐC FAMI BGD24F2

Tiếp theo đó chính là những chiếc bàn văn phòng cao cấp dành cho những ngươi đứng đầu một công ty xí nghiệp làm việc. Những chiếc bàn Fami thông thường đã đem đến những sự trải nghiệm đầy tiện ích dành cho quý khách hàng nhưng đối với những chiếc bàn cao cấp, quý khách sẽ có được sự trải nghiệm hoàn hảo nhất.


Bàn giám đốc fami  đặc biệt thích hợp với những không gian văn phòng vừa phải. Đặc biệt sản phẩm đem đến sự giản dị đầy cuốn hút cho văn phòng làm việc, các chi tiết không quá rườm rà tạo nên không gian nghiêm túc đầy chuyên nghiệp.


Với một số mẫu bàn trên, hy vọng bạn sẽ chọn lựa về cho văn phòng mình những chiếc bàn ưng ý nhất. Nếu có nhu cầu mua sắm, hãy đến với nội thất Fami để mang về các sản phẩm có chất lượng nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét