Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Posted by Nặc danh On 19:56
Không khác với những nhận định như ở trên, bàn chân sắt Hòa Phát có nhiều loại. Tuy nhiên những loại đó được nhóm lại thành hai loại chính: bàn chân sắt một phần hay bàn chân sắt toàn phần. Bàn có khả năng chống thấm, chống ẩm mốc cao, phù hợp với môi trường nóng ẩm.

Bàn gấp chân sắt giá rẻ của Hòa Phát có mặt bàn được làm từ gỗ laminate, chân bàn làm hoàn toàn từ thép sơn tĩnh điện. Bàn thường được sơn màu trắng, ghi, hay vân gỗ, dễ dàng ăn nhập với nhiều kiểu không gian khác nhau.

Tham khảo giá bàn học sinh tại nội thất hòa phát

Phần chân của bàn chân sắt Hòa Phát có thiết kế ấn tượng nhưng không cầu kỳ với nhiều kiểu dáng khác nhau, tạo sự thanh thoát, phong cách đơn giản, hiện đại.

Một số sản phẩm thường được đi kèm cùng bàn chân sắt Hòa Phát rất hữu dụng như: Ngăn kéo (làm từ thép sơn tĩnh điện độ bền cao), bàn phím sắt hay hộc tủ lưu trữ tài liệu. Bàn làm việc Hòa Phát thường được khuyên dùng với ghế xoay văn phòng có chiều cao phù hợp giúp giảm thiểu mệt mỏi, căng thẳng cho nhân viên văn phòng.

Dù giá thành bàn chân sắt có phần nhỉnh hơn một chút so với bàn gỗ song vẫn ở mức chấp nhận được khi nó khá tiện dụng với gia đình cũng như văn phòng. Lựa chọn bàn chân sắt giá rẻ của Hòa Phát sẽ luôn là sự lựa chọn hợp lý cho không gian của bạn.

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: hoaphatmienbac.com

Đại lý Hòa Phát tại Hà Nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét