Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Posted by Nặc danh On 18:03
Một văn phòng chuyên nghiệp yếu tố quan trọng đầu tiên bạn nên chú ý là bàn trưởng phòng - nơi quyết định quan trọng được ký duyệt, nơi hoạch định chiến lược phát triển của cả phòng. Tùy vào tính cách của từng vị trưởng phòng mà kiểu dáng, kích thước cũng như màu sắc của chiếc bàn trưởng phòng khác nhau. Thông thường bàn trưởng phòng có cạnh tròn hoặc vuông và màu trầm để tạo vẻ uy quyền. Nếu sếp là người thích sự trẻ trung năng động thì cho vạt tròn hay khoét nhẹ phía cạnh trước của mặt bàn, thêm vào đó một vài họa tiết đặc biệt ở phía trước thành bàn. Còn nếu trưởng phòng bạn thường xuyên phải họp, bàn làm việc lúc này nên có thêm mặt bàn hình bán nguyệt để khi cần chỉ việc đặt vài chiếc ghế xung quanh là có thể trao đổi với nhân viên. Còn với những trưởng phòng phải làm việc với nhiều giấy tờ, cần diện tích mặt bàn rộng thì nên sắm thêm bàn phụ đặt máy tính , điện thoại.

Xem thêm bàn ăn gấp hòa phát

Bàn làm việc trưởng phòng

Nội thất văn phòng hòa phát là đơn vị cung cấp các sản phẩm bàn trưởng phòng Hòa Phát trong nhiều năm qua với sự đa dạng về mẫu mã sẽ cho bạn những lựa chọn cần thiết khi chọn mua bàn làm việc trưởng phòng

Sản phẩm được phân phối bởi nội thất văn phòng hòa phát. Đơn vị đại diện bán hàng của tập đoàn Hòa Phát.

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: hoaphatmienbac.com

Công ty nội thất bàn ghế Hòa Phát tại Hà Nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét