Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Posted by Nặc danh On 18:24
Lấy cảm hứng từ những phong cách Nhật, những mẫu bàn trà phòng khách này có kiểu dáng khác biệt và mang nét đặc trưng riêng, đem lại sự hiện đại và mới lạ cho không gian. Đó là ý tưởng cho những kiến trúc tối giản, thiên về sự thoải mái và thư giãn.

Nét đặc trưng của bàn uống trà nhỏ kiểu Nhật đó là chiều cao. Thường chỉ là một mảng gỗ không chân hoặc có chân cực thấp, thông thường chỉ từ 15 – 30cm, thấp hơn rất nhiều so với các kiểu bàn truyền thống. Với những kiến trúc mang xu hướng hiện đại, kiểu ghế này khá ấn tượng và lạ mắt, thiết kế cách tân với kiểu dáng vô cùng độc đáo, tạo nét riêng biệt cho không gian.

Bàn trà “lùn” mang phong cách Nhật hiện đại với chiều cao khiêm tốn, tối giản, nhẹ nhàng và lãng mạn.
Xem thêm bàn ghế phòng ăn hòa phát chính hãng

Phong cách Nhật thiên về sự tối giản, nhẹ nhàng, vì thế những kiểu bàn ảnh hưởng từ phong cách này thường có hình thức đơn giản, góc cạnh sắc nét, không có các họa tiết nghệ thuật hay các hộc, ngăn kéo… Đặc biệt hầu hết là bàn trà gỗ, hiếm thấy ở các mẫu bàn mặt kính. Mang hình dáng vuông hoặc chữ nhật, hiếm thấy ở dạng bàn tròn.

Bàn trà tối giản nên sắc màu cũng khá đơn giản, không phải là những màu sáng hay nổi bật mà thường mang sắc màu trung tính, nâu sẫm hoặc phủ trắng…

Điểm phá cách trong phong cách nhật với một miếng ghép gỗ tạo bàn trà. Sử dụng những cục đá xếp thành ghế ngồi độc đá và lạ mắt.

Bàn trà có chân ngắn với mặt bàn phẳng và lớn. Sofa đi kèm thấp như bàn và có cùng tông đen sang trọng.

Còn đây là sự đối nghịch về màu sắc, đó là sofa trắng và bàn trà đen tạo nên nét tối giản đặc biệt, bố trí thêm một chiếc ghế bành trên tấm thảm len. Không gian được trang trí với một bức trang đầy tính nghệ thuật.
Tham khảo bàn ghế quầy bar hòa phát chính hãng

Bàn được đặt trước sofa hoặc sử dụng đặt trên tấm thảm. Ghế sofa cùng tông với bàn trà hoặc nổi bật hơn để tạo ấn tượng cho khu vực trung tâm của phòng khách. Sofa đi kèm thường có dạng lùn, hay sáng tạo với thảm ngồi quỳ, gạch đá tạo ghế sofa. Hoặc có thể kết hợp truyền thống với ghế sofa cao bình thường.

Bàn và ghế sofa cùng tông màu, chất liệu, kiểu dáng. Được đặt trên tấm thảm lông hiện đại và đầy sức hút.

Với những phòng khách rộng, bạn có thể tùy ý lựa chọn bàn trà phù hợp theo yêu thích, với những kiểu dáng và kích thước khác nhau. Còn đối với những căn phòng nhỏ nhưng hiện đại, và bạn vẫn muốn được trải nghiệm phong cách Nhật với những chiếc bàn trà thì đây vẫn là lựa chọn tuyệt vời mà không hề ảnh hưởng đến không gian nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét