Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Posted by Nặc danh On 19:51
Đối với hầu hết các gia đình Việt, bàn ăn 6 ghế được coi là lý tưởng nhất. Số lượng thành viên trong mỗi gia đình thường khoảng 4-6 người để lựa chọn một bàn ăn 6 ghế là cực kỳ hợp lý. Đối với các gia đình có số lượng nhỏ hơn của các thành viên, việc sử dụng các loại bàn cũng sẽ thoải mái hơn.

Bàn ăn 6 ghế thanh lịch
Một chút cách điệu cho ghế kiểu bàn ăn mà thêm độc đáo và hấp dẫn. Các gia đình có không gian thiết kế hiện đại, rất thích hợp để tạo thành bảng này.

bàn ăn tròn
phong cách bàn tròn được rất nhiều người yêu thích. Thiết kế bàn tròn khiến không khí trở thành bữa ăn gia đình ấm áp, cuộc trò chuyện, trao đổi giữa con người và đặt dễ dàng hơn.
Tham khảo thêm: Tủ sắt quần áo
Mẫu bàn ăn sang trọng
Bạn thực sự bị ấn tượng bởi sự xuất hiện sang trọng của bảng mẫu. Hấp dẫn của thiết kế bảng không chỉ là bàn đá cẩm thạch cảm ơn, nhưng cũng nhờ mức đệm ghế bọc da.

bàn ăn hiện đại
Nếu gia đình bạn đang sở hữu một không gian nhà bếp rộng rãi, không bỏ qua các hình thức hiện đại của bàn ăn xinh đẹp này. Không chỉ làm cho căn phòng của bạn trông sang trọng hơn, nhưng nó cũng tạo ra một tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn.
Tham khảo thêm: Ghế trẻ em
bảng hình thức trẻ trung
bảng mẫu thiết kế trẻ trung với những đường nét thanh mảnh, tinh tế hứa hẹn sẽ trở thành một xu hướng thiết kế bàn ăn trong những năm tới. Sự xuất hiện của mô hình này sẽ làm cho sáng nhà bếp bàn ăn, đầy sức sống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét